Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Khu công nghiệp Bình Dương và những tiềm năng nổi bật

Thời gian: 17/11/2020-Lượt xem: 21-Mã tin: 31692207

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 100m2
  • Dự án: huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương

Địa chỉ: huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, TX.Thủ Dầu Một, Bình Dương- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0908480055

Lưu tin

Thông tin thêm

Khu công nghiệp Bình Dương đang trên đà phát triển mạnh, trở thành vùng công nghiệp trọng điểm của Việt Nam. Bình Dương có tất cả 28 khu công nghiệp và phân bố ở nhiều khu vực khác nhau. Bên cạnh đó, những dự án nhà ở gần các khu công nghiệp đang rất được quan tâm. Cùng HomeNext tìm hiểu ngay khu công nghiệp Bình Dương và những dự án Bất động sản lân cận.

#1. Bình Dương có vị trí địa lý thuận lợi để phát triển công nghiệp. Phía Bắc giáp tỉnh Bình Phước, phía Nam giáp TP HCM, phía Đông giáp tỉnh Đồng Nai, phía Tây giáp tỉnh Tây Ninh và TP HCM. Địa hình của tỉnh tương đối bằng phẳng, khá cao so với mực nước biển.

#2. Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và trong vùng tứ giác công nghiệp TP HCM – Bình Dương – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu. Tỉnh Bình Dương có hệ thống giao thông rất thuận tiện để kết nối giữa vùng Đông Nam bộ với vùng Tây Nguyên và vừa là cửa ngõ vừa là nơi trung chuyển vận tải hàng hóa và hành khách. Đây chính là điểm trọng yếu giúp cho ngành công nghiệp Bình Dương phát triển

#3. Các KCN được xây dựng bài bản và đồng bộ, hình thành nhiều KCN có “thương hiệu” trên thế giới . Thế mạnh là các sản phẩm hàng tiêu dùng, chế biến thực phẩm và các loại nông, lâm sản có giá trị xuất khẩu.

Trong đó, VSIP là khu công nghiệp kiểu mẫu không chỉ mang lại giá trị về sản xuất, xuất khẩu, đóng góp ngân sách mà còn tạo ra việc làm cho hàng trăm ngàn người lao động có thu nhập ổn định.

Khu công nghiệp Bình Dương và những tiềm năng nổi bậtVsip trở thành khu công nghiệp hàng đầu tại Bình Dương

Hiện tỉnh đang có kế hoạch về việc điều chỉnh quy hoạch và phát triển các KCN đến năm 2020 là rất cần thiết, hội đủ các điều kiện thuận lợi để làm tiền đề, thực hiện từng bước cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp trước năm 2020 và là thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2020 theo định hướng của Chính phủ.

Khai thác tiềm năng khu công ngiệp phía Bắc của tỉnh Bình Dương

Những năm gần đây, các khu công nghiệp tại Bình Dương đang có xu hướng dịch chuyển về phía Bắc khi các khu công nghiệp tại Dĩ An, Thuận An đều đã lấp đầy. Trong đó, nhộn nhịp nhất là ở Bắc Tân Uyên, Nam Tân Uyên, Bàu Bàng… (xem thêm Bản đồ Dĩ An).

Tỉnh cũng khuyến khích và có lộ trình chuyển đổi dần cơ cấu đất công nghiệp ở các KCN trên địa bàn 2 thành phố Thuận An và Dĩ An sang đất thương mại, dịch vụ.

Đồng thời phát triển các KCN tập trung về phía Bắc của tỉnh, gắn với đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ ngoài KCN bảo đảm phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh, thương mại, vận tải hàng hóa cho các doanh nghiệp.

Khu công nghiệp Bình Dương và những tiềm năng nổi bậtThị xã Bến Cát Bình Dương trở thành khu vực công nghiệp mới

Theo đó, thủ tướng chỉnh phủ cũng đưa ra quyết định:

- Đồng ý đưa KCN Mai Trung với diện tích 51 ha ra khỏi Quy hoạch phát triển các KCN cả nước đến năm 2020

- Bổ sung mới các KCN gồm: Bình Dương Riverside ISC với 600 ha, Tân Lập I (200 ha), Việt Nam - Singapore III (1.000 ha) và Vĩnh Lập (500 ha) vào Quy hoạch phát triển các KCN cả nước đến năm 2020.

Khu công nghiệp Bình Dương và những tiềm năng nổi bật

Các khu công nghiệp trọng điểm mới của Bình Dương

Trong đó:

Việc hình thành các khu công nghiệp mới ở phía Bắc Bình Dương tiếp tục giúp tỉnh đột phá về thu hút dòng vốn đầu tư và khai thác hiệu quả quỹ đất.

Điển hình như các khu công nghiệp VSIP 2 (345 ha, đã lấp đầy đạt 100%), VSIP 2 mở rộng (1.700 ha, lấp đầy khoảng 60%) , VSIP 3 (1.000 ha),… đang thu hút hàng trăm doanh nghiệp đầu tư. Dự báo sẽ có những chuyển động mới về đầu tư giúp KCN phía Bắc nhanh chóng đột phá như Thuận An và Dĩ An.

⏩Trên đây là toàn bộ những thông tin về bản đồ Bình Dương về các khu công nghiệp và tình hình định hướng phát triển công nghiệp Bình Dương. Anh chị tham khảo thêm toàn bộ bản đồ các khu vực Bình Dương ngay tại đây:

HomeNext là công ty bất động sản uy tín tại Bình Dương

— — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — 

Liên hệ Bất động sản Bình Dương — HomeNext— Để biết thêm thông tin chi tiết về Bản đồ (Please contact us — Real estate agency in binh duong)

Hotline: 0908 480 055| Hotmail: sales@homenext.vn

Xem chi tiết tại: https://blog.homenext.vn/ban-do/cac-khu-cong-nghiep-o-binh-duong

Website homenext.vn quý khách vui lòng truy cập ngay tại https://homenext.vn/

Xem thêm:Căn hộ Bình Dương, Nhà phố Bình Dương

Vị trí và tiện ích xung quanh