Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phòng Khám Uy Tín Điều Trị Kinh Nguyệt Không Đều Ở Đồng Nai

02743685999
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:30 | 05/09/2023 | Bình Dương

Lượt xem tin

8

Mã tin

33402563

02743685999

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Kinh nguyệt là “tấm gương” phản chiếu sức khỏe của nữ giới, một khi gặp phải tình trạng này chứng tỏ sức khỏe sinh sản của phái nữ đang gặp phải nhiều vấn đề cần được thăm khám để đảm bảo an toàn cho khả năng sinh lý và khả năng làm mẹ về sau. Bài viết sau sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc thông tin phòng khám uy tín điều trị kinh nguyệt không đều ở Đồng Nai, để tìm ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Những Biểu Hiện Kinh Nguyệt Không Đều Nữ Giới Cần Phải Đi Khám Ngay

Kinh nguyệt không đều là hiện tượng rất hay gặp phải ở nữ giới, đặc biệt là những chị em phái đẹp đang trong độ tuổi dậy thì và nữ giới trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Một vòng kinh thông thường là từ 28 - 35 ngày nếu kinh nguyệt có chu kỳ dài trên 35 ngày thì gọi là kinh thưa, kinh nguyệt có chu kỳ quá ngắn dưới 22 ngày thì gọi là kinh rất ngắn. Nếu như vòng kinh của bạn nữ chênh nhau từ 5 ngày trở lên thì gọi là kinh nguyệt không đều.

Hiện tượng nếu như quá 18 tuổi vẫn chưa có kinh lần nào thì gọi là vô kinh nguyên phát. Nếu đã từng có kinh đều đặn mà sau 3 tháng không có kinh thì gọi là vô kinh thứ phát.

Tình trạng kinh nguyệt không đề thường xảy ra ở mọi nữ giới, bệnh có nhiều biểu hiện không giống nhau. Nếu gặp phải những triệu chứng sau thì các chị em phái đẹp hãy nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để tiến hành thăm khám.

  • Máu khi tiết ra nhiều so với những lần hành kinh trước, máu ra ồ ạt, thành từng cục hoặc khối nhầy lớn.
  • Xuất hiện kinh nguyệt có máu đen hoặc màu sắc khác lạ.
  • Mất kinh nguyệt đột ngột từ 6-9 tháng mà không phải do mang thai và có kinh trở lại.
  • Rong kinh kéo dài trên 7 ngày, có nhiều trường hợp phái nữ kinh đã hết nhưng chỉ  sau vài ngày lại ra máu.
  • Xuất hiện những cơn đau bụng kinh dữ dội kèm theo, da xanh xám hay bị chóng mặt, mệt mỏi.

Nếu các biểu hiện này, chỉ xuất hiện 1-2 lần thì không sao, còn nếu tình trạng kéo dài thì các chị em phái nữ hãy nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để tiến hành thăm khám, điều trị kịp thời.

Xem thêm nội dung:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-dai-tin-dia-chi-chua-benh-phu-khoa-uy-tin-chat-luong-tai-thu-dau-mot-binh-duong-c683a1446393.html

https://giadinhmoi.vn/phong-kham-dai-tin-binh-duong--top-3-phong-kham-chua-nam-khoa-uy-tin-tai-thu-dau-mot-d81152.html

https://doisongvietnam.vn/phong-kham-nam-khoa-dai-tin-uy-tin-chat-luong-tai-thu-dau-mot-binh-duong-141366-6.html

Phòng Khám Uy Tín Điều Trị Kinh Nguyệt Không Đều Ở Đồng Nai

Hiện nay, một trong những địa chỉ chữa trị kinh nguyệt không đều ở Đồng Nai  uy tín, chất lượng cao phải nhắc đến là Phòng khám đa khoa Đại Tín. Trong suốt thời gian qua, phòng khám đã tiếp nhận và chữa trị hiệu quả cho rất nhiều chị em phụ nữ bị kinh nguyệt không đều và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía người bệnh về kết quả điều trị cũng như chất lượng dịch vụ y tế.

Phòng khám Đại Tín Bình Dương sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đã chinh phục hàng ngàn bệnh nhân, cụ thể như sau:

Bác sĩ chuyên khoa giỏi

Phòng khám Đại Tínhội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Không những thế, t chuyên gia tại đây còn thường xuyên tham gia một số khóa tu nghiệp, nâng cao tay nghề, ứng dụng biện pháp hiện đại trong và ngoài nước, giúp mang lại thành công chữa tốt nhất cho bệnh nhân.

Trang thiết bị hiện đại

Phòng khám chú trọng đầu tư  các trang thiết bị, máy móc dụng cụ y khoa hiện đại từ các nước có nền y học tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ, Singapore,…hỗ trợ điều trị bệnh mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân, tránh biến chứng, sai sót trong chữa trị.

 

Phòng Khám Uy Tín Điều Trị Kinh Nguyệt Không Đều Ở Đồng Nai

 

Môi trường thăm khám đạt chuẩn

Phòng khám Đại Tín Bình Dương đặc biệt chú trọng đầu tư cơ sở vật chất với đầy đủ các phòng chức năng khang trang,  sạch đẹp có đầy đủ tiện nghi. Tất cả các phòng này đều được vô trùng, thiết kế tách biệt, tạo không gian yên tĩnh, giúp các chị em cảm thấy an tâm, thoải mái khi chữa trị tại đây.

Dịch vụ y tế chất lượng

-Toàn bộ đội ngũ nhân viên y tế, điều dưỡng, lễ tân,… của đa khoa Đại Tín đều được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng, phục vụ các chị em rất tận tình, chu đáo. Hướng dẫn người bệnh làm mọi thủ tục thăm khám nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

-Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h00-20h00, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết đáp ứng được đa dạng nhu cầu nhằm thăm khám của bạn nữ gần xa.

-Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của phái nữ đều được cam kết bảo mật theo đúng quy định, vì vậy bệnh nhân hoàn toàn dễ chịu, thoải mái khi kiểm tra tại đây.

Chi phí điều trị minh bạch

Chi phí thăm khám luôn là vấn đề đặc biệt quan tâm của mọi người bệnh, cho nên để tạo điều kiện cho nữ giới có cơ hội thăm khám chữa bệnh, mọi khoản chi phí luôn được niêm yết và công khai rõ ràng theo mức giá quy định từ Sở y tế, không có trường hợp “ vẽ bệnh” làm tiền bệnh nhân, mọi khoản thu đều có hóa đơn chứng từ cụ thể và luôn thông báo cho bệnh nhân trước lúc tiến hành điều trị.

Hy vọng có thể giúp mọi người có thêm thông tin hữu ích mọi thông tin chi tiết về đăng ký thăm khám hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc vấn đề trên vui lòng gọi đến Hotline (02)743685999, hoặc nhấp vào khung tư vấn bên dưới để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên gia tại phòng khám.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt