Đang tải dữ liệu ...
Bình Dương
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Rửa xe bằng dung dịch bọt tuyết có tốt không

Thời gian đăng : 04/05/2022 - Lượt xem tin : 23 - Mã tin : 32573418

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Bình Dương

Liên hệ người bán

0911792424

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Dung dịch rửa xe bọt tuyết được pha chế theo tỉ lệ nhất định gồm các chất như: chất tẩy rửa, chất tạo hương thơm, chất dưỡng bóng,… Dung dịch này có khả năng tẩy sạch vết bẩn, vết dầu nhớt xe mà không làm hư hại đến lớp sơn xe mà còn tăng thêm độ bóng cho sơn xe.


Ưu nhược điểm rửa xe bằng dung dịch bọt tuyết


Ưu điểm


Dung dịch rửa xe bọt tuyết đang được sử dụng phổ biến trên thị trường, các tiệm rửa xe vì mang đến hiệu quả tốt.


-        Tiết kiệm công sức và thời gian cọ rửa: bọt dung dịch rửa xe bám trên xe lâu. Giúp làm mềm vết bẩn ngay khi phun lên. Từ đó giúp rửa nhanh chóng các vết bẩn bám lâu ngày.


-        Tạo độ bóng và chống bám bụi trong thời gian dài: dung dịch rửa xe bọt tuyết có khả năng chóng bụi trong một thời gian dài. Giữ cho xe luôn bóng như khi mới rửa.


-        Hiệu quả kinh tế: rửa xe bọt tuyết giúp tăng khả năng làm sạch gấp 2 lần so với khi rửa nước rửa xe thông thường hay bằng nước rửa chén. Giúp tiệm rửa xe tiết kiệm nhiều chi phí, nâng cao hiệu quả kinh tế cho cửa tiệm.


Nhược điểm


-        Giá thành cao so với các loại dạng bột.


-        Rửa xe bằng dung dịch bọt tuyết đôi khi cần chà rửa những vết bẩn bám lâu ngày, khó ra.


-        Mất khá nhiều thời gian để rửa xe và nước. Vì cần làm ướt và rửa xe sơ qua trước khi phun dung dịch rửa xe bọt tuyết lên xe.



Rửa xe bằng dung dịch bọt tuyết có tốt không

Dung dịch bọt tuyết Pallas 6l


Hướng dẫn chọn mua dung dịch rửa xe bọt tuyết phù hợp


Để chọn mua được dung dịch rửa xe bọt tuyết phù hợp với cửa tiệm,  nhu cầu sử dụng. Bạn cần nắm được phân khúc thị trường nước rửa xe:


+ Phân khúc cao cấp: dung dịch rửa xe ở phân khúc cao cấp có giá thành cao. Chất lượng tốt. Là sản phẩm chuyên dùng cho các tiệm rửa xe chuyên nghiệp, phục vụ cho những khách hàng đòi hỏi cung cấp dịch vụ chăm sóc – bảo dưỡng xe tốt nhất.


+ Phân khúc tầm trung: dung dịch rửa xe phân khúc trung bình có chất lượng ổn. Chuyên dùng cho những tiệm rửa xe vừa và nhỏ, khách hàng không đòi hỏi cao về chất lượng dịch vụ.


+ Phân khúc bình dân: dung dịch rửa xe giá rẻ. Ở phân khúc này chất lượng dung dịch bọt tuyết vẫn đảm bảo làm sạch vết bẩn nhưng giá thành rẻ hơn hai phân khúc trước. Khách hàng không đòi hỏi về chất lượng và vẫn đảm bảo tuy nhiên nồng độ không đậm đặc.


Cách pha nước bọt tuyết rửa xe


Dung dịch bọt tuyết là dạng chất lỏng đậm đặc. Nên sử dụng dễ dàng, không lo tắc nghẽn bình phun bọt tuyết. Tuy nhiên, lưu ý cần pha nước rửa xe bọt tuyết theo đúng tỷ lệ đã được hướng dẫn ghi trên bao bì sản phẩm.


Cách pha dung dịch rửa xe bọt tuyết đúng cách:


Cách dùng:


– Pha 01 lít nước rửa xe bọt tuyết với 100 lít nước sạch.
– Xịt nước toàn thân xe , sau đó phun bọt tuyết trực tiếp lên xe , thực hiện các thao tác rửa xe. Kết hợp : Bình tạo bọt tuyết , Bình phun bọt tuyết 1L
– Xả nước và phun Wax Dưỡng Bóng , dùng khăn sạch lau khô


* Lưu ý khi sử dụng dung dịch bọt tuyết:


– Không được uống, nên để tránh xa tầm tay trẻ em.
– Bảo quản nơi thoáng mát, lắc đều trước khi sử dụng.



1 Rửa xe bằng dung dịch bọt tuyết có tốt không
Rửa xe bằng dung dịch bọt tuyết


Kết luận


Dung dịch rửa xe bọt tuyết hiện nay rất thông dụng trên thị trường. Vì vậy khi lựa chọn mua nước rửa xe bọt tuyết nên lựa chọn mua ở những nơi có uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, mua được hàng chính hãng. Để đạt hiệu quả tốt nhất khi rửa xe bằng dung dịch bọt tuyết phải pha dung dịch theo đúng tỷ lệ đã được hướng dẫn. Mỗi thương hiệu dung dịch bọt tuyết có độ đặc khác nhau nên người sử dụng cần pha theo tỷ lệ của từng loại.


Mua dung dịch nước rửa xe bọt tuyết và các loại dung dịch rửa xe khác như dung dịch rửa xe không chạm, bột rửa xe không chạm liên hệ 0911792424 hoặc tham khảo Website: https://thietbichamsocxe.vn/