Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tại sao phải điều trị dứt điểm nứt kẽ hậu môn

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:44 | 25/02/2021 | Bình Dương

Lượt xem tin

0

Mã tin

31902240

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Theo những chuyên gia y tế tại Đa Khoa Đại Tín cho biết nứt kẽ hậu môn như là một của các bệnh cực kỳ nguy hại và gây những phiền phức không thua kém gì bệnh lý trĩ. Nứt kẽ hậu môn gây ra đau đớn, khó chịu khiến bệnh nhân giảm sút sức khỏe và tâm trạng. vì vậy hãy phòng khám Đa khoa Đại Tín tìm ra các biến chứng của căn bệnh gây nên, các triệu chứng hiểu rõ và phương thức điều trị nứt kẽ hậu môn thế nào cho hiệu quả ở tin tức đây.

Vì sao cần phải chữa trị triệt để nứt kẽ hậu môn?

Nứt kẽ hậu môn chính là tình trạng có những vết nứt nằm ở vùng da xung quanh lỗ hậu môn vì phân vón cục lâu ngày. những dấu hiệu bao gồm đau đớn và cảm giác đau rát ở trong và đến khi đi ngoài, không những thế còn có chảy máu trực tràng. Nứt kẽ hậu môn có khi nhầm lẫn cũng với chứng bệnh trĩ vì cả hai triệu chứng này cũng có thể dẫn tới ra máu trực tràng.

không những thế, triệu chứng nứt kẽ hậu môn nếu không thể điều trị dứt điểm sẽ có thể gây nhiều biến chứng:

Viêm nhiễm hậu môn: Biến chứng của nứt kẽ hậu môn thường thấy nhất đó là viêm nhiễm hậu môn tại vì phân và dịch nhầy. viêm nhiêu ngày còn có thể làm hậu môn mụn lở loét và mô tế bào chết.

Áp xe hậu môn hoặc rò hậu môn: hình thành ổ áp xe ở giữa hai cơ thắt hay là áp xe quanh hậu môn, nguy cơ nhất đó là gây ra rò hậu môn - một bệnh lý khó chữa trị và dễ hoại tử, thường có các triệu chứng khó chịu như là ngứa, kèm theo mùi hôi, …

biểu hiện nhận biết nứt kẽ hậu môn.

Hầu như những bệnh nhân khi bị nứt kẽ hậu môn có khi hay nghĩ răng đó chỉ là dấu hiệu của táo bón, có thể cần sửa đổi thói quen sinh hoạt, để bệnh lý vài hôm sẽ hết. Nhiều bệnh nhân bị nứt kẽ hậu môn lâu ngày, đau nhức không thể chịu đựng được nổi lại tự ý mua thuốc về chữa tại nhà. do bệnh nhân bị tâm trạng ngại ngùng lúc đi thăm khám đây là bệnh lý tế nhị. vì thế đã khiến cho tình trạng nứt kẽ hậu môn vô cùng nguy hiểm nhiều hơn:

Hậu môn đau rát dài ngày, kể cả lúc không đi đại tiện.

dịch nhầy trong hậu môn ra nhiều, có mùi thối nặng.

chứng bệnh cũng có khi bớt cơn đau sau lúc dùng thuốc tuy nhiên chỉ sau vài ngày lặp lại nhiều lần và đau đớn tăng nặng.

có một số tình trạng tự điều trị nứt kẽ hậu môn ở nhà và đã phải đối mặt với hoại tử tế bào. Bệnh nhân khi bị mắc nứt kẽ hậu môn, đi ngoài đau nhức và xuất hiện máu thì tưởng mắc phải trĩ. do đó, nhiều y bác sĩ khuyến cáo bệnh nhân cần phải đi thăm khám bệnh lý sớm khi biết các dấu hiệu bệnh lý ban đầu. Tránh căn bệnh bị xấu hơn nữa và gây những di chứng rủi ro tới cơ thể.

Chữa nứt kẽ hậu môn tại phòng khám Đa khoa Đại Tín

Hiện nay ở phòng khám Đa khoa Đại Tín đã dùng các phương thức chữa trị nứt kẽ hậu môn đem lại kết quả tốt nhất là phương thức HCPT II.

bởi đó là phương pháp luôn có các yếu tố vượt trội so với những phương pháp điều trị khác|:

chữa trị nhanh chóng, ít gây đau, ngăn ngừa ra máu.

ngăn ngừa biến chứng, hạn chế bệnh lặp lại nhiều lần, khó còn lại sẹo.

người bệnh nhanh chóng hồi phục và có thể đi về ngay, không cần lưu phòng khám dài ngày, phù hợp với bệnh nhân ở xa nhà.

phương thức HCPT II luôn được sử dụng ở Phòng khám Đa Khoa Đại Tín đã hỗ trợ với nhiều người bệnh loại bỏ chứng bệnh nứt kẽ hậu môn phiền toái và ngứa ngáy. Hơn 80% người bệnh sau những lần chữa trị bệnh lý nứt kẽ hậu môn bằng phương pháp này đều cảm thấy vừa lòng và không xảy ra trường hợp lặp lại nhiều lần.

Nếu không có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với các y bác sĩ qua dịch vụ tư vấn 24/24. Các tình trạng có quy cầu phẫu thuật và có yêu cầu hậu phẫu cùng với giỏi, chúng tôi sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ người mắc bệnh được chữa trị đúng với yêu cầu.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây: https://dakhoadaitin.vn/

- Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt