Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Tiến độ thi công thần tốc - Felicia City Bình Phước

Thời gian: 04/08/2021-Lượt xem: 3-Mã tin: 32195527

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 400 Triệu
  • Diện tích : 100m2
  • Hướng: Đông
  • Dự án: Felicia City Bình Phước

Địa chỉ: Felicia City Bình Phước, Bình Phước- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0776784018

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

*HIỆN TẠI HẠ TẦNG DỰ ÁN ĐÃ THI CÔNG ĐẾN ĐÂU, LIỆU RẰNG TÌNH HÌNH DỊCH BỆNH NHƯ THẾ NÀY THÌ CHỦ ĐẦU TƯ CÓ ĐẢM BẢO TIẾN ĐỘ ĐƯỢC KHÔNG? KHI NÀO SẼ XÂY DỰNG TIỆN ÍCH?

 

(video công trình thi công được chủ tịch tập đoàn TAH theo dõi từng ngóc ngách)

 -Công trình vẫn đang được thi công nhộn nhịp, sự chăm chút, quan tâm và chú trọng của cả tập đoàn Thiên An Holdings và Chủ đầu tư luôn rất sát sao, mau chóng hối thúc để có thể phát triển dự án hơn nữa.

 -Mặc dù do ảnh hưởng của dịch bệnh, hầu hết các dự án BĐS đều phải ngưng thi công. Riêng Felicia City vẫn đang tiếp tục thi công đều đặn ngày-đêm. (huyện Phú Riềng hiện tại không có ca dương tính với SARS-CoV-2)

 -Khoảng 6-7 tháng sẽ hoàn thành xong cơ sở hạ tầng (như trong timeline)

-TIỆN ÍCH:

            +Đầu tiên phải kể đến khu đô thị sinh thái-Lâm viên Mỹ Lệ lớn nhất Bình Phước. được mệnh danh là Suối Tiên thứ 2. Mảng xanh khổng lồ của khu vực với cảnh quan thiên nhiên yên bình. Thuộc sở hữu của chủ đầu tư dự án Công ty TNHH Mỹ Lệ đã hiện huữ và đi vào hoạt động được hơn 2 năm nay.

            +Các tiện ích sẽ được thi công quấn chiếu theo tiến độ hạ tầng.

            +Hiện tại khu Sale Gallery đã hoàn thiện, Coffee Shop và trjam dừng chân đang dần hoàn thiện, dự tính sẽ đi vào hoạt động trong 2 tháng tới.

            +Tiếp đến sẽ xây dựng trường học liên cấp 1,2,3 (Việt Star) (chủ đầu tư – đơn vị đã có kinh nghiệm hơn 23 năm và hệ thống giáo dục: các trường liên cấp tại thị xã Phước Long) => Thu hút cán bộ giáo viên, Công nhân viên và học sinh về làm việc, sinh sống, học tập.

            +Bên cạnh đó trong khoảng thời gian 5-6 tháng sau sẽ tiến hành xây dựng BẢO TÀNG ĐỀU QUỐC GIA ĐẦU TIÊN, sẽ có mặt độc quyền tại Felicia City. Hiện tại phía công ty đã mời một số các giảng viên, Hiệu Phó, Hiệu Trưởng trường ĐH Nông Lâm về để khảo sát tiến hành xây dựng.

            +Các tiện ích còn lại sẽ ĐỒNG KHỞI CÔNG SAU KHI HOÀN THÀNH CSHT

Đến khi đó thì Felicia City sẽ trở thanh miếng bánh “ngon, bổ, nhưng không còn rẻ nữa” mà giá thì phải tăng theo cùng thị trường.

 

Liên hệ: 077.678.4018 (Vy)

Vị trí và tiện ích xung quanh