Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Thuận
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

3 lưu ý khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng online

02466748888
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:47 | 28/12/2020 | Bình Thuận

Lượt xem tin

18

Mã tin

31846139

Khách vãng lai

02466748888

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

 Hãy luôn lưu ý 3 điều sau đây để chọn cho mình phần mềm quản lý bán hàng online phù hợp giúp tiết kiệm chi phí và tăng doanh thu cho lĩnh vực kinh doanh của mình.

1. Phần mềm quản lý nào sẽ thích hợp với loại hình kinh doanh bạn đang sở hữu

 

Tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng Bạn sở hữu cửa hàng thời trang, cửa hàng văn phòng phẩm, cafe … mỗi hình thức kinh doanh sẽ cần phần mềm được thiết kế đặc thù riêng cho vì sản phẩm, quy trình nghiệp vụ xử lý là khác nhau, chín đặc thù ngành nghề nên mỗi công ty cung cấp ứng dụng đều cố gắng đem đến các phần mềm quản lý bán hàng đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng online phù hợp

Cần lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng online phù hợp mới mang lại hiệu quả

Không có phần mềm nào phù hợp với đặc thù kinh doanh của mọi loại cửa hàng. Nhà hàng, quán cafe, cửa hàng sách, tạp hóa, siêu thị, cửa hàng thuốc, shop thời trang… sẽ cần những phần mềm với các tính năng đặc thù, riêng biệt.

3 lưu ý khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng online

Việc đầu tiên bạn cần lựa chọn một nhà cung cấp phần mềm và nhờ họ tư vấn, với kinh nghiệm làm việc với nhiều khách hàng họ sẽ tư vấn giúp bạn những chức năng cần thiết, phù hợp với loại hình kinh doanh của bạn, bạn cũng có thể tham khảo những diễn đàn, group chuyên về phần mềm bán hàng lắng nghe những ý kiến của những người đã trải nghiệm để đưa ra quyết định.

3 lưu ý khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng online

2. Lựa chọn nhà cung cấp phần mềm đáng tin cậy

 

Việc bạn lựa chọn nhà cung cấp không uy tín sẽ dễ dẫn đến những hậu quả không hay nhất là khi phát sinh lỗi, khi có sự cố kỹ thuật hay việc lắp đặt từ khâu đầu…

 

Vì tính đặc thù nên sau khi bán phần mềm quản lý bán hàng cho chủ shop các đơn vị cung cấp đều phải làm dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng cẩn thận, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong quá trình sử dụng, quá trình cài đặt…

Phần mềm quản lý bán hàng online chuyên nghiệp Abit

Chính thế nên việc bạn lựa chọn nhà cung cấp phần mềm uy tín thì vấn đề chăm sóc khách hàng sau khi mua được họ làm vô cùng chỉn chu từ việc xử lý sự cố, vấn đề bảo hành…..

 

Có thể nói việc chọn lựa nhà cung cấp uy tín sẽ giúp bạn yên tâm khi kinh doanh vì luôn được đảm bảo về phần mềm hoạt động ổn định, mọi thắc mắc đều được họ hỗ trợ xử lý nhiệt tình triệt để.

3 lưu ý khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng online

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bình luận Abitmes – “Bí thuật” giữ chân khách hàng

3. Nếu giá là một trong những vấn đề quyết định đến việc mua phần mềm

 

– Nếu bạn lựa chọn một phần mềm giá rẻ hoặc bản miễn phí vì khi phí hiện tại chỉ cho phép bạn chi trả được vậy hoặc đơn cử như việc bạn nghĩ với mức giá đó cũng đem đến cho bạn một phần mềm sử dụng được nhưng hãy tỉnh táo chút, để có thể sử dụng phần mềm thì bạn sẽ cần phải mua thêm một vài tính năng nữa đây chính là chiêu bài dụ dỗ để bán các thiết bị đi kèm. Ngoài ra việc bạn sử dụng phần mềm kém sẽ phải tốn thêm nhiều chi phí nữa đi cùng như: chi phí quản lí nhân viên, chi phí quản lý kho,  những thất thoát rủi ro không đáng có…

3 lưu ý khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng online

– Tuy nhiên, không phải cứ lựa chọn một phần mềm đắt tiền thì sẽ là lựa chọn chính xác, hãy cân nhắc đến số tiền bạn có thể bỏ ra những chức năng bạn cần để đưa ra lựa chọn chính xác. Bạn có thể tham khảo ý kiến trên các diễn đàn về phần mềm quản lý bán hàng online để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

3 lưu ý khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng online

Giờ đây để lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng online sẽ dễ dàng hơn khi bạn lựa chọn Abit. Để trải nghiệm phần mềm miễn phí bạn có thể đăng ký sử dụng TẠI ĐÂY hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.6674.8888 để được hỗ trợ cài đặt và tư vấn miễn phí.

Nguồn: Sưu tầm

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt