Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024

Cho thuê căn hộ Shophouse FPT Plaza 2

Thời gian: 12/06/2023-Lượt xem: 6-Mã tin: 33260830

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 80m2
  • điều hoà, máy giặt, internet, tủ lạnh, truyền hình cáp
  • Đối tượng khách cho thuê: Người đi làm, hộ gia đình, công ty, người nước ngoài
  • 2 phòng ngủ

Địa chỉ: Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0919845934

Lưu tin

Thông tin thêm


Một số cảm nhận về khu đô thị FPT Plaza 2, TP. Đà Nẵng.



Cho thuê căn hộ Shophouse FPT Plaza 2Khu đô thị FPT Plaza 2 tại đà nẵng là một quy mô đầu tư cần lưu tâm và đem đến nhiều cảm nghĩ lạc quan. Thứ nhất, chổ đứng của khu dân cư nằm ở vị trí đắc địa, gần trung tâm tp và giao thông gắn kết thuận lợi, đem đến sự tiện nghi và suôn sẻ cho dân cư.



Một điểm đáng tán dương của FPT Plaza 2 là thiết kế hợp mốt và phong phú. Khu đô thị được xây dựng với các tiện nghi tối tân như khu vui chơi, bể bơi, trường học , siêu thị và khu vui chơi giải trí. Kiến trúc thành thị được dõi theo và tạo ra không gian sống xanh , thông thoáng, tham gia vào việc tạo ra một nơi sống tốt cho dân cư.



Ngoài ra, FPT Plaza 2 cũng được tôn vinh về chất lượng xây dựng. Các công trình kiến trúc được làm việc giá trị, sử dụng các chất liệu và công nghệ hiện đại, lập ra nơi ăn chốn ở yên lành và tồn tại lâu dài cho dân cư. Sự tập trung đến cụ thể và việc bảo vệ môi trường đồng thời là ưu điểm cho quy mô đầu tư thời điểm này.



Đối với dân cư, FPT Plaza 2 đem đến không chỉ là một chốn an cư, mà lại là một cộng đồng thân tình và tiện ích. Việc tạo nên một cộng đồng đoàn kết và có mối liên hệ tốt giữa dân cư là ưu tiên quan trọng nhất của quy mô đầu tư. đây chính là một nơi sống hoàn hảo cho cả gia đình và đối tượng.



Cho thuê căn hộ Shophouse FPT Plaza 2 Tổng kết lại, FPT Plaza 2 là một Khu đô thị đáng để xét đối với vài người search nơi sinh sống giá trị và trang bị tại đà nẵng. Với vị trí đắc địa, thiết kế hợp trend, chất lượng xây dựng và môi sinh tốt , quy mô đầu tư thời điểm này đáng giá để trải qua và đầu tư.



Ă Ộ - Ă Ộ ĐÁ Ố Ấ ĐÀ Ẵ

Thông tin liên hệ tại:

Cho thuê căn hộ Shophouse FPT Plaza 2Hotline: 0968. 825 068 (Mr. Quang - Chuyên viên dự án)

Cho thuê căn hộ Shophouse FPT Plaza 2 Website dự án: www.fptplaza2.vn

Cho thuê căn hộ Shophouse FPT Plaza 2 Website đơn vị phân phối dự án: www.tamphuland.com



Vị trí và tiện ích xung quanh