Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024

Phòng giả lập là gì bạn đã biết chưa

Thời gian: 19/10/2023-Lượt xem: 20-Mã tin: 33466947

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 1200m2
  • Dự án: The Panoma 2, Sun Cosmo Residence Da Nang

Địa chỉ: 22 điện biên phủ- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0935690369

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

 Phòng giả lập là một giải pháp công nghệ hữu ích dành cho các showroom, cửa hàng trong thời buổi mà người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn mua sắm trực tuyến. Các chủ cửa hàng có thể sử dụng phòng giả lập nâng cao những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và góc nhìn thực tế cho khách hàng khi tương tác trực tuyến ngay trên website. Trong bài viết này, cùng VR360 tìm hiểu về phòng giả lập cũng như những lợi ích khi ứng dụng vào các showroom, cửa hàng. 

Phòng giả lập là gì  bạn đã biết chưa

1. Phòng giả lập là gì? 

Giả lập (Emulator) là công cụ giúp trải nghiệm được nhiều phần mềm không tương thích với hệ điều hành đang dùng, ra đời khi những nhà phát triển ứng dụng muốn kiểm tra phần mềm trên một dòng máy khác nhưng lại không có nhu cầu sắm sửa quá nhiều thiết bị khác nhau. Sau này, việc giả lập còn giúp cho chúng ta có thể trải nghiệm mua sắm một cách thuận tiện, dễ dàng hơn. 

Phòng giả lập là một tính năng ứng dụng và được phát triển để trực quan hóa không gian nhà ở, công trình. Một chương trình máy tính có chức năng mô phỏng không gian, hỗ trợ người dùng thử nghiệm, giúp khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và độc đáo, giúp đưa ra những quyết định mua hàng chắc chắn hơn khi đã thử nghiệm các lựa chọn tối ưu.  

Phòng giả lập 3D ứng dụng vào các cửa hàng, showroom giúp người dùng có thể mặc thử áo quần, thay đổi cách bài trí với các thiết bị nội thất, thử ốp lát các loại gạch dựa trên các mẫu phòng có sẵn. Tận dụng ưu thế của website, các sàn thương mại điện tử, từ những căn phòng giả lập mà người dùng đã trải nghiệm, họ có thể chủ động điều hướng nhanh chóng đến trang sản phẩm để xem thêm các thông tin chi tiết, thêm vào giỏ hàng và mua ngay trên website một cách thuận tiện và nhanh chóng... 

Phòng giả lập là gì  bạn đã biết chưa

2. Lợi ích của phòng giả lập khi ứng dụng vào cửa hàng, showroom? 

- Trải nghiệm chân thực và sống động: Phòng giả lập nội thất giúp các chủ cửa hàng, showroom có thể hỗ trợ, giải quyết các vấn đề mua sắm trực tuyến của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, mang đến một trải nghiệm chân thực và sống động hơn trong quá trình tham gia mua sắm, thử đồ. Khách hàng hoàn toàn có thể tương tác với sản phẩm, dùng thử, sắp xếp trong không gian mô phỏng. Việc tạo nên không gian mô phỏng thực tế ảo giúp khách hàng có thể tự do trải nghiệm mua sắm mọi lúc mọi nơi, không còn lo ngại về những vấn đề khi mua sắm online như sản phẩm khác ảnh thực tế, quá lớn hoặc quá nhỏ, không phù hợp... Các hình ảnh sản phẩm được tái hiện một cách chân thật và sinh động giống như ngoài đời thực, giúp khách hàng có thể hình dung trực quan về các sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng, nắm được các thông tin chi tiết về sản phẩm như: xuất xứ, thành phần, cách sử dụng, hiệu quả sử dụng... 

- Tiết kiệm chi phí: Với phòng giả lập 3D, chủ cửa hàng có thể tiết kiệm được khoản ngân sách thuê nhân viên tư vấn sản phẩm, nhân viên kho vận. Thông qua phòng giả lập, khách hàng hoàn toàn có thể tự mình trải nghiệm, xem các thông tin ngay trên sản phẩm mà không cần phải nhờ đến nhân viên tư vấn hỗ trợ. Bên cạnh đó phòng giả lập là giải pháp tối ưu cho các cửa hàng, showroom chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới. Chủ cửa hàng phải kiểm tra sản phẩm kĩ lưỡng trước khi ra mắt thị trường, cần đầu tư và chuẩn bị phòng thí nghiệm thực tế hoặc một không gian sang trọng để giới thiệu sản phẩm mới. Như vậy, chi phí đầu tư để thực hiện rất lớn. Nhưng nếu sử dụng phòng giả lập, chủ cửa hàng chỉ cần đầu tư một lần duy nhất và có thể sử dụng mãi mãi.  

- Tiết kiệm thời gian: Việc trải nghiệm tại phòng giả lập giúp chủ cửa hàng có thể tiết kiệm thời gian trưng bày, sắp xếp sản phẩm và tư vấn. Kiểm tra sản phẩm bằng phòng giả lập không chỉ tối ưu thời gian hơn so với việc kiểm tra trực tiếp mà còn mang lại hiệu quả cao hơn. Không cần phải chờ đợi kết quả từ các bộ phận khác nhau hoặc thuê một số người để làm việc tại phòng thí nghiệm. Thay vào đó, người dùng có thể kiểm tra sản phẩm của mình bằng phòng giả lập.  

Phòng giả lập là gì  bạn đã biết chưa

- Tối ưu hóa diện tích: Phòng giả lập hoàn toàn không hạn chế diện tích không gian trưng bày sản phẩm. Chủ cửa hàng bây giờ không cần phải tìm kiếm một vị trí mới khi có nhu cầu ra mắt sản phẩm mới, đầu tư xây dựng phòng thử đồ, thay vào đó thông qua phòng giả lập, chủ cửa hàng có thể trưng bày tất cả các sản phẩm có trong cửa hàng lên không gian ảo. Cho phép khách hàng có thể tìm kiếm và trải nghiệm trực tiếp trong không gian này một cách chân thật.  

- Đảm bảo chất lượng sản phẩm: Với phòng giả lập, chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo hơn, bởi chủ cửa hàng có thể tự kiểm tra chất lượng sản phẩm của mình một cách chính xác và hiệu quả. Nếu phát hiện ra bất kỳ sự cố nào, có thể kịp thời sửa chữa hoặc điều chỉnh sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. Khách hàng khi mua sắm cũng có thể tự tin hơn nhờ vào việc được kiểm tra, dùng thử sản phẩm trong không gian giả lập. 

Với những lợi ích vượt trội, phòng giả lập mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho các showroom và cửa hàng. Đặc biệt tính năng phòng giả lập còn được tích hợp trong tour tham quan ảo mang đến những trải nghiệm mới lạ. Đừng bỏ qua phần tiếp theo dưới đây! 

3. Tích hợp tính năng phòng giả lập trong Tour VR360  

Tour tham quan ảo 360 đã không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp bán lẻ, cửa hàng và showroom bởi nhờ vào các tính năng nổi bật của cửa hàng thực tế ảo, hệ thống quản lý cửa hàng và trung tâm thương mại vrMall mang đến những lợi ích nổi bật trong việc gia tăng trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng, tăng độ nhận diện thương hiệu và đẩy mạnh doanh thu. VR360 mang đến những giải pháp cửa hàng thực tế ảo phù hợp cho các doanh nghiệp bán lẻ, đồng thời tích hợp tính năng phòng giả lập giúp các doanh nghiệp bán lẻ có thể tận dụng những lợi thế vượt trội của mình trong hoạt động kinh doanh và cạnh tranh với các doanh nghiệp khác. 

Phòng giả lập là gì  bạn đã biết chưa

Trong dự án Showroom ảo của Dongtam Group vừa ra mắt vào tháng 4/2023, VR360 đã ứng dụng Tour VR360 để tạo nên một chuyến tham quan ảo mang đến những trải nghiệm mua sắm mới lạ cho khách hàng, tái hiện đầy đủ và sống động từng chi tiết của các sản phẩm. Trong showroom ảo, các tính năng nổi bật được tích hợp như nhãn thể hiện thông tin chi tiết của sản phẩm, cho phép khách hàng dễ dàng điều hướng tham quan và lựa chọn xem thông tin của những sản phẩm yêu thích. Đặc biệt với một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, Dongtam Group luôn không ngừng cải tiến, mong muốn đáp ứng tốt hơn những nhu cầu của khách hàng. Phòng giả lập trở thành một tính năng nổi bật không thể thiếu của showroom ảo Đồng Tâm, hỗ trợ người dùng thử nghiệm, thay đổi, ốp lát các loại gạch với công dụng khác nhau, tương ứng các bố cục sắp xếp đa dạng theo sở thích dựa trên các mẫu phòng có sẵn. Tính năng này đã đem đến nhiều hiệu ứng tích cực từ các khách hàng, mở ra nhiều hướng phát triển mới cho doanh nghiệp.  

Phòng giả lập của Đồng Tâm có 5 mẫu phòng có sẵn bao gồm: Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm và sân vườn. Với đầy đủ không gian phòng mẫu có sẵn, khách hàng dễ dàng chọn gạch theo sở thích trong danh mục sản phẩm gạch ốp tường, lát nền, để ốp lát trên không gian ảo của căn phòng. Khách hàng cũng có thể thử nghiệm các loại gạch với màu sắc, hoa văn khác nhau để tìm ra sản phẩm phù hợp với ngôi nhà, văn phòng của mình. Phòng giả lập có bộ lọc tìm kiếm giúp khách hàng có thể nhanh chóng tìm kiếm loại gạch phù hợp với kích thước, màu sắc, công năng... như yêu cầu. 

Trích nguồn từ: https://vr360.com.vn/phong-gia-lap-la-gi

Vị trí và tiện ích xung quanh