Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Sở Hữu Căn Hộ Cao Cấp Đắt Giá Nhất Thành Phố Đà Nẵng- Biểu Tượng Mới Của Đà Nẵng

Thời gian: 21/07/2020-Lượt xem: 6-Mã tin: 30548986

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 55m2
  • Số phòng ngủ: 1
  • Căn góc/ Căn thường: Căn thường
  • Hướng cửa chính: Nam
  • Hướng ban công: Đông bắc
  • Dự án: Wyndham Soleil Ánh Dương Đà Nẵng

Địa chỉ: Wyndham Soleil Ánh Dương Đà Nẵng, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0935114069

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Sở Hữu Căn Hộ Cao Cấp Đắt Giá Nhất Thành Phố Đà Nẵng- Biểu Tượng Mới Của Đà Nẵng BIỂU TƯỢNG MỚI CỦA THÀNH PHỐ BIỂN ĐÀ NẴNG Sở Hữu Căn Hộ Cao Cấp Đắt Giá Nhất Thành Phố Đà Nẵng- Biểu Tượng Mới Của Đà Nẵng
Nếu tại 2 đầu cầu Nam - Bắc, Landmark 81 và Keangnam Hanoi Landmark Tower được xem là những công trình kiến trúc biểu tượng của Hà Nội và Hồ Chí Minh, thì ở thủ phủ du lịch miền Trung, Wyndham Soleil Danang được ví như là biểu tượng mới về thiết kế, kiến trúc đã hiện hữu ngay bên bờ biển Mỹ Khê.
Sở Hữu Căn Hộ Cao Cấp Đắt Giá Nhất Thành Phố Đà Nẵng- Biểu Tượng Mới Của Đà Nẵng KIẾN TRÚC ĐỘC ĐÁO MÔ PHỎNG NHỮNG RẠN SAN HÔ VÀ SÓNG BIỂN - Wyndham Soleil Danang là tổ hợp khách sạn - căn hộ dịch vụ cao nhất miền Trung hiện hữu với thiết kế ấn tượng tựa như rạn san hô vĩnh cửu, mang ý nghĩa ánh dương lộng lẫy. Toàn bộ kiến trúc bằng kính và sự mở rộng cực đại của ban công hướng biển, giúp ôm trọn tầm nhìn trực diện biển Mỹ Khê, tạo nên những rung cảm chưa từng bắt gặp ở dự án nào khác.
Sở Hữu Căn Hộ Cao Cấp Đắt Giá Nhất Thành Phố Đà Nẵng- Biểu Tượng Mới Của Đà Nẵng CÔNG TRÌNH CỦA NHỮNG GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ - Với 3 giải thưởng kiến trúc: Best Architecture; Best Condo Development; Mixed - Use Architecture, và hiện đang giữ kỷ lục dự án bất động sản ven biển cao tầng nhất Việt Nam. Đối với các nhà đầu tư miền Nam, sự công nhận này đã góp phần khẳng định những giá trị độc bản mà Wyndham Soleil Danang mang lại.
Sở Hữu Căn Hộ Cao Cấp Đắt Giá Nhất Thành Phố Đà Nẵng- Biểu Tượng Mới Của Đà Nẵng ĐẦU TƯ HOÀN THIỆN ĐẾN TỪNG CHI TIẾT - Với sự ghi danh của hàng loạt tên tuổi lớn trong lĩnh vực thiết kế, kỹ thuật, xây dựng, nội thất như Aedas, Baseline, Artelia, Taisin… mang đến không gian nghỉ dưỡng 5* tinh tế và đẳng cấp trong từng chi tiết, đồng thời đã hoàn thiện và sắp đi vào vận hành ngay Quý I/2021, Wyndham Soleil Danang trở thành dự án bất động sản được mong đợi bậc nhất Đà Nẵng mùa hè này.
Nắm bắt được nhu cầu tiên phong sở hữu bất động sản mang tính biểu tượng tại các thị trường bất động sản giàu tiềm năng như Đà Nẵng, Wyndham Soleil Danang đang là cái tên lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư miền Nam: Hoa hậu Hương Giang, vợ chồng đạo diễn - diễn viên Thanh Thúy - Đức Thịnh... cùng nhiều doanh nhân, người nổi tiếng khác đã lựa chọn Wyndham Soleil Danang là ngôi nhà thứ 2, để cảm xúc thăng hoa và yên tâm tuyệt đối về giá trị sinh lời khi dự án sắp đi vào vận hành ngay quý I/2021.
Sở Hữu Căn Hộ Cao Cấp Đắt Giá Nhất Thành Phố Đà Nẵng- Biểu Tượng Mới Của Đà Nẵng Đầu tư ngay hôm nay để không bỏ lỡ biểu tượng mới của thành phố biển Đà Nẵng.
---------------------------
WYNDHAM SOLEIL DANANG - ĐẦU TƯ NGAY, SINH LỜI NGAY
Sở Hữu Căn Hộ Cao Cấp Đắt Giá Nhất Thành Phố Đà Nẵng- Biểu Tượng Mới Của Đà Nẵng Hotline: 0896 043 043 - 0935114069 (zalo)

Vị trí và tiện ích xung quanh