Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp
Xem các hãng xe khác

Cách chọn mua xe đạp thể thao

Thời gian đăng : 27/04/2018 - Lượt xem tin : 33 - Mã tin : 28291102

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Hơn 7 triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0908835166

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Ba nguyên tắc bạn cần làm cần chú ý trước khi mua xe đạp thể thao kể cả khi mua tại chợ tốt xe đạp thể thao:


1.Mục đích của người mua

 

Điều chúng ta cần quan tâm đầu tiên là mục đích mua xe là gì?  vấn đề quan trọng nhất khi chúng ta bắt đầu việc mua xe đạp thể thao. 

Không nên mua theo phong trào vì giá thành 1 chiếc xe đạp thể thao có giá thành không hề rẻ. Nếu chỉ mua theo kiểu phong trào mà không sử dụng đến thì sẽ rất phí.

 

Thay vào đó, bạn nên biết rõ bạn mua xe để phục vụ nhu cầu của bản thân chứ không phải phục vụ nhu cầu của người khác. Nên bạn cần xác định thật chính xác và rõ ràng nhu cầu để chọn được một chiếc xe phù hợp nhất.

 

2.Kích cỡ xe phù hợp với vóc dáng

 

Cần phải lựa chọn những chiếc xe có sự tương đồng với kích thước và không thể chọn một chiếc xe có bộ khung sườn hay cỡ bánh quá lệch chuẩn so với vóc dáng cơ thể. 

Bạn xe không thoải mái khi điều khiển nếu chiếc xe bạn chọn có kích thước quá lớn hoặc quá bé so với chiều cao cơ thể , sẽ dễ dẫn đến hiện tượng bị đau lưng, mệt mỏi.

 

Cách chọn mua xe đạp thể thaochọn kích cỡ xe phù hợp với vóc dáng


Theo các chuyên gia xe đạp tại đại lý xe đạp Hưng Thịnh thì muốn chọn một chiếc xe thích hợp, các bạn chỉ cần căn cứ vào chiều dài đôi chân tình từ độ dài từ đáy quần đến đất để xác định kích cỡ khung sườn phù hợp.

 

3.Thông số kỹ thuật xe

 

Thông số kỹ thuật xe cũng là vấn đề các bạn cần chú ý khi chọn mua xe đạp thể thao. Thông số xe không chỉ quyết định đến giá thành mà còn quyết định đến chất lượng xe cũng như sự an toàn của người điều khiển khi sử dụng. 

Đó là lý do cần phải kiểm tra thông số xe đặc biệt là khung xe, ghi đông và hệ thống phanh, bánh xe. Bốn bộ phận này giữ chức năng chính trong việc đảm bảo sự an toàn khi vận hành xe cũng như dáng dấp của xe mà bạn không thể bỏ qua.

 

Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét đến một số phụ tùng khác như xích xe, vành xe… . Tuyệt đối không nên vội vàng quyết định mua xe chỉ vì vẻ bề ngoài bắt mắt.

Có thể bạn quan tâm