Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chính chủ sang nhượng cửa hàng mẹ và bé - LONG BIÊN - HÀ NỘI

Thời gian: 20/03/2023-Lượt xem: 18-Mã tin: 33108572

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 100m2
  • Khu vực tập trung văn phòng, gần trường học và khu dân cư, gần ngã tư, vỉa hè rộng

Địa chỉ: Ngô Gia Tự, Đức Giang, Q.Long Biên, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0966199981

Chat hỏi chủ nhà

Lưu tin

Thông tin thêm


Nếu bạn là người yêu trẻ – Xin đừng bỏ qua cơ hội kinh doanh này
Kidscare – Hệ Thống Cửa hàng mẹ và bé.
Cửa hàng mẹ bé Kidscare tại địa chỉ 66 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội là một địa chỉ uy tín, tin cậy không chỉ về chất lượng hàng cung cấp đến các mẹ bỉm sữa. Đặc biệt hơn chính là sự chăm sóc chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được đào tạo đầy đủ về chuyên môn sản phẩm cũng như kĩ năng chăm sóc khách hàng.
Dù mới đi vào hoạt động được 8 tháng, song hiện tại, chúng tôi đang chăm sóc hơn 500 khách hàng. Doanh thu trung bình là 200 triệu/ tháng. Lượng tương tác trên Trang fanpage là 476 lượt thích – 550 người theo dõi. Số người tiếp cận với bài viết là 3000 và lượt tương tác là gần 1000. (Các bài viết hoàn toàn sử dụng ảnh của Cửa hàng cũng như những chia sẻ thực tế của các mẹ bỉm sữa trong quá trình nuôi con nhỏ và không hề chạy quảng cáo)
Ngoài ra, chúng tôi cũng đang xây dựng kênh Tiktok shop. Dù mới chỉ Live khoảng 4h nhưng Tổng số lượt xem là 1,1K.
Mặt bằng cửa hàng to rộng, hệ thống kệ tủ chạy dài gần 100m. Chủ nhà vô cùng thân thiện, hiền hòa. Các thiết bị sử dụng cho công việc bán hàng gần như mới 90%. Tuy nhiên, do không sắp xếp được công việc kinh doanh vì con nhỏ, em mong Admin duyệt bài sang nhượng cửa hàng với mức giá 850 triệu đã bao gồm toàn bộ hàng hóa, Tài sản cố định, Hệ khách hàng hiện hữu và các nền tảng online đã được xây dựng.


Diện tích: 100m2
Cửa hàng đang hoạt động rất tốt, sau 2 tháng đầu kinh doanh đã phát sinh lãi. Hơn hết, đó là giấc mơ được chăm sóc và phục vụ các mẹ bỉm sữa của em. Tuy nhiên, do đã có phần hơn vội vàng trong việc chưa sắp xếp được ổn thỏa công việc gia đình và công việc kinh doanh nên em đã rơi vào trầm cảm trong thời gian gần đây. Mong rằng Kidscare sẽ tìm được một người chủ tuyệt vời, có thể đưa cửa hàng phát triển và thành công
LIÊN HỆ CHÍNH CHỦ: 0826936886


Vị trí và tiện ích xung quanh