Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cho thuê văn phòng tại số 54 Lê Thanh Nghị, P. Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian: 08/03/2018-Lượt xem: 27-Mã tin: 28191722

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0987788888

Lưu tin

Thông tin thêm

CHO THUÊ VĂN PHÒNG


Vị trí địa lý tòa nhà Đức Đại II:


Tòa nhà Đức Đại II thuộc khối tòa nhà văn phòng hạng C tọa lạc tại số 54, đường Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Vị trí này được đánh giá là vị trí địa lý thuận lợi về nhiều mặt như kinh tế, giáo dục, y tế, dịch vụ…
Xung quanh tòa nhà là các trường Đại học Bách Khoa, Kinh Tế, Xây Dựng; bệnh viện Bạch Mai, Thanh Nhàn, cùng nhiều khu vực kinh doanh, showroom buôn bán sản phẩm IT (máy vi tính, công nghệ). Ngoài ra, phố Lê Thanh Nghị cũng gần trục đường chính Vành đai 2 kết nối khu vực xung quanh, gần trung tâm thành phố Hoàn Kiếm cũng như các khu vực lân cận khác giúp cho việc giao thương kết nối của tòa nhà trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nữa.


Thông tin, thiết kế:


Tòa nhà Đức Đại II được xây dựng trên diện tích 180m2, gồm 9 tầng văn phòng và 1 tầng hầm để xe, xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C. Với diện tích sử dụng một sàn 150m2, có chiều cao trần 3m đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp không gian văn phòng làm việc luôn thông thoáng. Tòa nhà được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ tối đa nhu cầu làm việc của các doanh nghiệp đặt văn phòng tại đây. Tòa nhà hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng và sẽ được đưa vào hoạt động từ 01/05/2018.


Tòa nhà được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phòng vệ sinh, điều hòa, thang máy, hệ thống PCCC. Dịch vụ tòa nhà gồm bảo vệ, lễ tân, vệ sinh công nghiệp tòa nhà.


 Liên hệ thuê văn phòng tòa nhà Đức Đại II:


Tổng diện tích cho thuê: trên 1300m2, có thể thuê theo phòng, theo tầng, diện tích từ nhỏ đến lớn (diện tích nhỏ nhất 30m2).


Mặt bằng tầng 1 (150m2) có cho thuê để là làm showroom, cửa hàng, phòng giao dịch… Đường đi riêng biệt với khối văn phòng ở trên.


Giá thuê văn phòng: 200.000vnđ/1m2.


Giá thuê mặt bằng kinh doanh tầng 1: 4000usd/ mặt bằng.


Liên hệ chính chủ: 098.77.88888 (Mr. Đức). (có làm việc với trung gian, môi giới)

Vị trí và tiện ích xung quanh