Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Sang nhượng cửa hàng cafe, trà sữa, quán ăn giữa phố cổ, Hoàn Kiếm với tổng diện tích hơn 200m2

Thời gian: 30/09/2017-Lượt xem: 191-Mã tin: 27667304

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0904266698

Chat hỏi chủ nhà

Lưu tin

Thông tin thêm

Mình đầu tư một quán trà sữa cao cấp với thiết kế tiêu chuẩn của hãng và xứng tầm với các quán trà sữa VIP hàng đầu Hà Nội. Vì không có thời gian chăm sóc, vận hành nên đành nhượng quán lại cho ai thực sự đam mê và mong muốn vận hành. 


- Vị trí cực hot giữa lòng phố cổ, ngay cạnh phố hàng Ngang, Hàng Đào trung tâm mua sắm của giới trẻ Hà Thành. Buổi tối đông ngút ngàn, số lượng cửa hàng, quán xá cũng đông, nhu cầu cao, dân tri thức, giới trẻ có điều kiện kinh tế. Phải nói phố cổ là trung tâm của Hà Nội, Hà Nội là trái tim của Việt Nam, nên Phố Cổ luôn là trung tâm của trung tâm.


- Mặt tiền 4m, diện tích 65m2x3,5 tầng (Tổng diễn tích hơn 200m2) đây là quán trà sữa lớn nhất khu vực phố cổ, không có nhiều quán có diện tích được như vậy, nhiều góc selfie như vậy. Giới trẻ thì vốn thích selfie với các quán đẹp, đến đây họ sẽ thỏa nguyện selfie với hàng chục góc lý tưởng và đẹp mê hồn.


- Toàn bộ nội thất được đầu tư kỹ lưỡng, cầu kỳ, tỉ mỉ từng chi tiết, tất cả đều được sử dụng những vật liệu cao cấp, đắt tiền để đảm bảo tổng thể 1 quán ko thể chê vào đâu được. Tất cả đồ đều mới sử dụng từ tháng 5/2017 nên còn mới 99%.


Mình rất tâm huyết với quán nhưng vì không có thời gian tiếp tục nên muốn tìm bạn nào thực sự đam mê và yêu thích nghành trà sữa để tiếp tục phát triển, phục vụ cho các bạn trẻ và những người yêu thích trà sữa, cafe, quán ăn ở khu vực phố Cổ và Hà Nội.


Call trực tiếp chính chủ: Mrs.Phương 0904266698
Địa điểm: Số 10 phố Chả Cá, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội 
Giá sang nhượng: 400.000.000đ (Có thể thương lượng thêm)


Giá thuê: 45tr/tháng


Yêu cầu: Qua xem quán rồi bàn bạc thêm, không đàm phán qua điện thoại.

Vị trí và tiện ích xung quanh