Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Xe đạp
Xem các hãng xe khác

Top 5 các dòng xe đạp TRINX làm mưa, làm gió trên thị trường

Thời gian đăng : 14/08/2023 - Lượt xem tin : 13 - Mã tin : 33368690

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 9,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0934008188

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Các dòng xe đạp TRINX luôn được yêu chuộng nhờ mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý và chất lượng luôn không ngừng được cải tiến. Cùng Xe đạp 66 tìm hiểu top 5 sản phẩm cực hot trên thị trường hiện nay ngay bên dưới nhé!


Các dòng xe đạp TRINX chất lượng 


Xe đạp MTB TRINX M100   


Xe đạp địa hình MTB TRINX M100 là một các dòng xe đạp TRINX có giá cả vô cùng rẻ và khá thành công của hãng xe TRINX. Điểm đáng chú ý ở dòng xe này là xe có bánh 27.5 inch kết hợp với phanh đĩa thủy lực, đi kèm với đó là bộ chuyển động Shimano 21 tốc độ.


Khi được trang bị cấu hình như những mẫu xe cao cấp thì xe đạp MTB TRINX M100 là một sự lựa chọn cực kỳ tốt ở phân khúc giá rẻ. Sản phẩm này rất thích hợp di chuyển ở các đoạn đường hỗn hợp, đặc biệt ở cả những chuyến offroad đầy tính phiêu lưu mạo hiểm.


Top 5 các dòng xe đạp TRINX làm mưa, làm gió trên thị trường 


Xe đạp MTB TRINX M100 là phân khúc giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng


Xe đạp MTB TRINX M116 2021 


Xe đạp MTB TRINX M116 2021 là một trong các dòng xe đạp TRINX giá rẻ. Đây là một thương hiệu rất nổi tiếng được đông đảo cộng đồng những Biker yêu thích. TRINX M116 2021 sở hữu những thông số kỹ thuật vô cùng tốt, có thể đáp ứng nhu cầu đi lại của học sinh, sinh viên hoặc những người mới tập tành đạp xe thể thao.


Top 5 các dòng xe đạp TRINX làm mưa, làm gió trên thị trường


Xe đạp MTB TRINX M116 2021 là lựa chọn thích hợp cho người yêu thể thao


Xe đạp địa hình MTB TRINX M136 


Xe đạp địa hình MTB TRINX M136 là một trong những dòng xe đạp gặp được nhiều thành công nhất trong các dòng xe đạp TRINX, đồng thời giúp hãng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường xe đạp thể thao tại Việt Nam. TRINX M136 2022 là phiên bản mới nhất của dòng xe này và là thế hệ thứ 7 từ năm 2013 đến nay. Đây là mẫu xe thể thao được nhiều Biker yêu thích và tin dùng.


TRINX M136 2022 được trang bị bộ chuyển động Shimano 21 tốc độ có thể đáp ứng nhu cầu của một người đạp xe thể thao. Ngoài ra mẫu xe đạp thể thao này có độ bền và tính ổn định cao kèm theo đó là giá thành rẻ nên được người dùng đánh giá cao hơn so với những hãng xe khác trong phân khúc.


Top 5 các dòng xe đạp TRINX làm mưa, làm gió trên thị trường 


Xe đạp địa hình MTB TRINX M136 nổi bật với đường nét cực sắc sảo


Xe đạp địa hình MTB TRINX M500 


Xe đạp địa hình MTB TRINX M500 là một trong những sản phẩm của hãng xe đạp nổi tiếng TRINX - hãng xe rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Trong các dòng xe đạp TRINX, xe này có kiểu dáng khung độc đáo, kết hợp với khả năng hoạt động trơn tru và ổn định tạo nên nét ưu điểm nổi bật của mẫu xe đạp này.


Top 5 các dòng xe đạp TRINX làm mưa, làm gió trên thị trường


Xe đạp địa hình MTB TRINX M500 có kiểu khung độc đáo, chắc chắn


Xe đạp TRINX M600 ELITE


Xe đạp TRINX M600 ELITE là phiên bản xe đạp địa hình được hãng xe TRINX cho ra mắt năm 2022 với bánh xe có kích cỡ 27.5 inch. Xe được thiết kế theo phong cách trẻ trung, thể thao kèm theo bộ phanh thủy lực vô cùng ấn tượng.


Top 5 các dòng xe đạp TRINX làm mưa, làm gió trên thị trường


Xe Đạp TRINX M600 ELITE có vẻ ngoài mạnh mẽ, đường nét tinh tế


Cửa hàng xe đạp chất lượng, giá phải chăng


Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán xe đạp chất lượng, giá cả hợp lý thì hãy tham khảo ngay Xe đạp 66 - địa chỉ chuyên cung cấp các dòng xe đạp uy tín trên thị trường. Tại đây, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những dòng xe đạp nổi tiếng, đa dạng mẫu mã, nhiều phân khúc phù hợp.


Bên cạnh đó, cửa hàng luôn tiên phong trong thị trường về độ uy tín, minh bạch trong kinh doanh. Do đó, đây là một địa chỉ luôn được khách hàng đánh giá và tin tưởng cao hiện nay.


Bài viết này đã thông tin cho bạn đọc các dòng xe đạp TRINX nổi bật trên thị trường hiện nay. Đừng quên ghé cửa hàng Xe đạp 66 để mua sắm tiện lợi với các sản phẩm đa dạng, giá cả đầy ưu ái nhé!