Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Ưu điểm của dòng xe Ninja

Thời gian đăng : 20/08/2018 - Lượt xem tin : 34 - Mã tin : 28489043

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 5-10 triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0422108888

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Bên cạnh các thương hiệu xe điện nổi tiếng tại nước ta như Xmen, Zoomer, Honda,… thì xe đạp điện Ninja (Nijia) cũng là thương hiệu quen thuộc đối với người dung nước ta.


Dòng xe đạp điện của Ninja được ưa chuộng nhiều như vậy một phần cũng vì thiết kế. Chiếc xe có một thiết kế khá nhẹ nhàng, thanh thoát. Cùng với đó là một mức giá phải chăng hợp với nhiều gia đình Việt Nam, chỉ cần khoảng 8.000.000 đến 10.000.000 là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc xe đến từ thương hiệu này.


Ưu điểm của dòng xe Ninja


Cốp xe được đặt phía trước làm cho tổng thể xe nhìn khá cân đối. Xe cũng được trang bị cả đồng hồ điện tử và đồng hồ cơ hiện thị chính xác các thông số vận hành của chiếc xe như tốc độ, quãng đường, xi nhan, đèn.


Ưu điểm của dòng xe Ninja


Động cơ xe cũng được trang bị lên đến 350W, điều này giúp xe có thể dễ dáng đạt vận tốc lên đến 40km/h, tức là tương đương với một chiếc xe máy cơ bản, và với chiếc động cơ khỏe như vậy cũng giúp xe tải được trọng lượng lên đến 140kg khá lớn đối với một chiếc xe đạp điện có thiết kế nhỏ gọn như vật. Lốp xe được thiết kế không săm giúp xe có thể hoạt động mà không lo vấn đề về săm xe.


Ưu điểm của dòng xe Ninja


Xe cũng có khả năng điều chỉnh khá linh hoạt với tay ga thế hệ mới. Tay ga của Ninja cũng khá vừa và thuận tay. Dù chỉ là xe đạp điện thế nhưng các dòng xe của hãng đều có phanh đĩa, việc này giúp xe có khả năng kiểm sát tốc độ nhanh chóng, dễ dàng và an toàn.


>> Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu xe của Ninja tai đây:  


 








https://xedien.com.vn/ninja