Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp
Xem các hãng xe khác

Xe đạp gấp chưa bao giờ hết hot Audi 2017

Thời gian đăng : 14/03/2017 - Lượt xem tin : 4 - Mã tin : 27343053

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 9,28 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0972043935

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Được sản xuất theo tiêu chuẩn của ô tô audi, xe đạp gấp audi 2017 đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường với những tính năng và thiết kế sang trọng, lịch lãm cho các quý ông.

Xe đạp gấp chưa bao giờ hết hot   Audi 2017 

 

9 cái nhất được hội tụ trong 1 chiếc xe đạp gấp Audi khiến người dùng mê mẩn đó chính là:

 

+ Khung hợp kim Dura, trọng lượng nhẹ: 11kg8. Khung xe vừa sang vừa nhẹ

 

+ 8 tốc độ điều chỉnh, bộ chuyển số Shimano Altus, nhanh, nhẹ: Chuyển tốc độ dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng đạt được vận tốc cao nhất trong thời gian ngắn nhất.

 

+ 40km/h là vận tốc người bình thường có thể đạt được
+ Vành đúc hợp kim
+ Trọng tải tối đa 160kg: dù dáng người nhỏ nhắn hay không mấy nhẹ cân thì Audi 2017 cũng “cân” tất
+ Người cao 1m25 đến 1m85 có thể đi được: Chiều cao cọc yên có thể thay đổi được do đó khách hàng không phải lo lắng về vấn đề chiếc xe này quá cao hay quá thấp không vừa với chiều cao của mình.

 

+ Thời gian gấp chỉ 10 giây: Chuyển từ gấp sang duỗi và ngược lại cực kì nhanh chóng. Tiết kiệm tối đa thời gian cho người sử dụng. Đặc biệt những người không chỉ dùng xe đạp gấp là phương tiện đi lại duy nhất. Bạn chắc chắn không muốn lỡ 1 chuyến xe bus chỉ vì loay hoay gấp chiếc xe đạp lại đúng không?
+ 6m8 cho 1 vòng đạp chân (gấp đôi so với xe đạp thông thường): Đi quãng đường dài mà không thấy mệt chính là ưu điểm tuyệt vời của Audi.

 

+ Hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng: Papilo lấy chữ tín ra cam kết: các mặt hàng phụ tùng đến xe đạp gấp đều được cam kết nhập hàng chính hãng sản xuất trên công nghệ tối tân đúng quy chuẩn. Xuất xứ rõ ràng chất lượng đảm bảo chính vì vậy người mua có thể an tâm khi sử dụng không lo đến hỏng hóc sửa chữa hay thay thế phụ tùng.

Xe đạp gấp chưa bao giờ hết hot   Audi 2017 

 

Xe đạp gấp Audi hội tụ đầy đủ những ưu điểm mà một xe đạp gấp bất kì bình thường khác không có được. Bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay sở hữu nó. Số lượng chỉ có hạn nên đừng bỏ lỡ cơ hội đáng quý này. Gọi đến số: 0904.292.268 để đặt hàng nhanh chóng và nhận những ưu đãi lớn nhất.

Có thể bạn quan tâm