Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cần tiền bán nhanh căn liền kề CENTA - Cam kết lợi nhuận 30/năm

Thời gian: 10/09/2021-Lượt xem: 6-Mã tin: 32246386

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 3 tỷ
  • Diện tích : 75m2
  • Mặt tiền: < 7m
  • Hướng: Đông nam
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng
  • Dự án: Centa City - Hải Phòng

Địa chỉ: Centa City - Hải Phòng, H.Thủy Nguyên, Hải Phòng- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0988886409

Lưu tin

Thông tin thêm

Một dự án đã được triển khai với quy mô trên khắp cả nước từ NAM ra BẮC của tập đoàn CÔNG NGHIỆP và DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN VSIP CÙNG VIỆT NHÂN phát triển.
Với trên 15 năm hoạt động cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm. VSIP và VIỆT NHÂN đã mở bán thành công hai phân khu nhà ở đầu tiên tại DỰ ÁN ĐẠI ĐÔ THỊ QUY MÔ 1.100HA. Tính đến thời điểm hiện tại thì đây là một DỰ ÁN CÓ QUY MÔ LỚN NHẤT VIỆT NAM tính đến thời điểm hiện tại.
Với quy hoạch tổng thể trên 1000 căn và bán hết trong ngày mở bán ( năm 2019 và 2020) đã giúp cái tên CENTA Và BELHOMES trở nên hot nhất và phủ sóng toàn bộ thị trường bất động sản trong giới nhà đầu tư. Hiện tại thì phân khu BELHOMES đang trong quá trình hoàn tất nhận sổ và CENTA thì đang chuẩn bị ( dự kiến là hết năm nay sẽ khép lại dự án) vẫn còn cơ hội để cho quý vị được sở hữu và nắm bắt được giá trị tăng lợi nhuận của sản phẩm trong những năm tiếp theo.
Diện tích cho một căn liền kề thông thường là 75m2. DTXD là 160m2 x 3 sàn.4 phòng ngủ 4 nhà vệ sinh. ban công sân trước đỗ xe. sân sau là khe cực thoáng. Nhà thiết kế chuẩn theo kiểu mẫu của nước ngoài đô thị SINGAPORE. Cực kỳ văn minh. Tiện ích đầy đủ bao quanh là các công viên cực đẹp và rộng. có sân chơi riêng cho trẻ em. Đường rộng từ 13m đến 26m,56m.. vỉa hè từ 20m đối với dòng shophouse mặt tiền..Trường học các cấp, trường QUỐC TẾ CỦA tập đoàn lớn Nhật Bản, Trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích, GYM, sân TENIS, sân golf trong bán đảo VŨ YÊN cách 800m.(golf)Cửa ngõ Vui chơi giải trí cảm giác mạnh, công viên chủ đề, vườn thú safari, Casino, bến du thuyền... Đẳng cấp nhất Đông Nam á do tập đoàn Vingroup đầu tư 1 tỉ USD.
✅Gần trung tâm hành chính mới của Hải Phòng để giải quyết những thủ tục hành chính công.
✅ Gần khu CÔNG NGHIỆP VSIP đáp ứng nhu cầu việc làm.
✅Gần cầu NGUYỄN TRÃI kinh phí 4500 tỷ dự kiến khởi công quý 1 năm 2022. Kết nối giao thông thuận tiện.
CÒN CHẦN CHỜ LÀ MẤT CƠ HỘI!
☎ Call 0988886409

Vị trí và tiện ích xung quanh