Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cho Thuê Biệt Thự Số 16/31 Bến Bính Minh Khai Hồng Bàng Hải Phòng

Thời gian: 11/11/2021-Lượt xem: 9-Mã tin: 32336110

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 140m2
  • Chỗ đỗ ô tô, gần khu vui chơi, giải trí
  • Đối tượng khách cho thuê: Văn phòng, cửa hàng

Địa chỉ: Bến Bính, Minh Khai, Q.Hồng Bàng, Hải Phòng- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0919368635

Chat hỏi chủ nhà

Lưu tin

Thông tin thêm

Vị trí:

Biệt Thự có vị trí rất đẹp nằm trên tuyến phố trung tâm, tuyến đường giao thông thuận tiện, gần ngay cầu Hoàng Văn Thụ, cầu Lạc Long.
Thông ra các tuyến phố như: Điện Biên Phủ, Nguyễn Tri Phương, Hoàng Văn Thụ...

Khu vực biệt thự ở có bảo vệ ngay đầu ngõ 24/24h đảm bảo an ninh, xe ô tô có thể để ngay bên ngoài mà không cần cho vào trong nhà..

Thiết kế:


Biệt thự được xây dựng 3 tầng + 1 tum rất kiên cố và chắc chắn, có cả sân trước và sân sau. Đặc biệt mặt tiền đẹp rộng 9,5m. Biệt thự có thiết kế vô cùng xuất sắc từ phong cách đến nội thất đều được gia chủ đầu tư kỹ lưỡng.

Biệt thự sử dụng nội thất chủ yếu là bằng gỗ cao cấp vừa bền mà lại mang tính thẩm mỹ cao. Kính cường lực là loại kính chống ồn, chống nóng, đảm bảo mang lại sự riêng tư thoải mái cho người sử dụng.  
Biệt thự đã được lắp đặt đầy đủ các thiết bị từ hệ thống đèn chiếu sáng, đèn chùm trang trí, điều hoà, bình nóng lạnh. Khu vực phòng bếp cũng được trang bị đầy đủ tất cả các thiết bị như máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng...
Đặc biệt còn có riêng khu vực massage, có bể sục, phòng xông hơi khô, xông hơi ướt, được trang bị loại bồn tắm rất hiện đại, khách hàng khi thuê về có thể sử dụng để thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Tất cả các phòng đều có nhà tắm và vệ sinh khép kín.
Khu vực sân thượng gia chủ thiết kế rất đẹp và thoáng mát, có thể đặt bàn trà, bàn cafe để thư giãn ngắm toàn cảnh của thành phố.

Kết cấu gồm:


Phòng khách, 4 phòng ngủ, phòng ăn, sân phơi, sân chơi, sân sau nhà, phòng massage, phòng thờ, phòng karaoke với hệ thống dàn hát hiện đại, 6 wc, gara ô tô: xe ô tô để trong gara hoặc để cửa đều được.

Tiện ích xung quanh:


Biệt thự nằm ở khu vực dân cư văn minh sầm uất, dân trí cao, gần trung tâm hành chính thành phố, gần nhà khách thành phố, sát khách sạn Quân Khu 3, chợ, trường học các cấp, bệnh viện, các khu vui chơi giải trí, bến xe Lạc Long, gần phố đi bộ Tam Bạc...
Biệt thự rất phù hợp cho các chuyên gia nước ngoài hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam ở hay các công ty làm trụ sở giao dịch, kinh doanh, ngân hàng...

Liên hệ chính chủ: Cô Hạnh 0919.368.635 - Chú Trường 0983.005.599

Vị trí và tiện ích xung quanh