Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hưng Yên
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cung cấp inox tấm, inox cuộn chân chữ quảng cáo giá rẻ

0354469966
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:32 | 03/07/2021 | Hưng Yên

Lượt xem tin

27

Mã tin

32138747

Khách vãng lai

0354469966

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu tại Hưng Yên chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm inox tấm, inox cuộn chân chữ chính hãng, phục vụ trong làm quảng cáo, trang trí, làm biển hiệu, chữ inox các loại. Đó chính là công ty Inox Đông Phương, đây là đơn vị hàng đầu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm inox chất lượng cao và giá tốt nhất.

Các sản phẩm cung cấp tại công ty Inox Đông Phương luôn đảm bảo hàng chuẩn chất lượng, được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện từ nguồn tin cậy nên mức giá chuẩn, không áp giá cao cho khách hàng. Tấm inox có các loại độ dày từ 0.4 - 1.5mm, kích thước 1219x2438mm, với bề mặt bóng 8k và xước HL, nhiều loại inox màu để lựa chọn phù hợp với mỗi công trình của khách hàng khác nhau như inox vàng, inox đen, inox xanh dương, inox hồng tím, inox xanh lá, inox gương đồng,...
Ngoài inox tấm ra, thì inox cuộn cũng là một trong những sản phẩm tại công ty Đông Phương được nhiều khách hàng lựa chọn, chuyên dùng làm chân chữ, viền chữ nổi inox, tạo thành các loại chữ inox mặt mica độc đáo, thẩm mỹ, có thể kết hợp thêm những loại hệ thống đèn chiếu sáng như đèn led, đèn neon để tăng hiệu ứng ánh sáng cho chiếc biển quảng cáo.
 
Nếu quý khách đang băn khoăn lo lắng không biết nên lựa chọn đơn vị cung cấp inox nào uy tín nhất thì Inox Đông Phương chính là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn, các sản phẩm tấm, cuộn inox đảm bảo chất lượng, giá tốt nhất thị trường, các chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
Hotline liên hệ mua hàng: 035 446 99 66 - 0869 8989 88
Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên  
Chi nhánh : Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai  
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt