Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hưng Yên
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm nhà phân phối, đại lý kinh doanh sản phẩm phân bón

0937559369
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:29 | 14/08/2018 | Hưng Yên

Lượt xem tin

25

Mã tin

28479676

0937559369

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

KÍnh gửi: Quý nhà phân phối, Quý đại lý.

Công ty Cổ phần Đầu tư Nông nghiệp Hợp Lực (tên gọi tắt là Phân bón Hợp Lực) trân trọng gửi đến Quý nhà phân phối, Quý Đại lý lời cảm ơn sâu sắc vì sự tin tưởng và hợp tác của Quý khách hàng, Quý đối tác trong suốt thời gian qua.

Công ty Phân bón Hợp Lực với hơn 4 năm nhập khẩu và phân phối các sản phẩm trong dòng phân bón hữu cơ sinh học đến từ các quốc gia có nền nông nghiệp phát triển, hiện đại như Nhật Bản, Anh Quốc, Australia, Hà Lan, Ấn Độ,... Bên cạnh đó, chúng tôi còn có các sản phẩm phân bón NPK sinh học, phân urea sinh học, phân bón lá,...

Không chỉ vậy, các sản phẩm phân bón Hợp Lực đã có mặt trên nhiều tỉnh thành từ Tây Nguyên, cho đến các tỉnh thành Duyên Hải Miền Trung, Đông Nam Bộ, hay Đồng Bằng Sông Cửu Long với sự hợp tác trên 200 đại lý.

Để đảm bảo quá trình giao - nhận hàng thuận lợi cũng như mang đến lợi ích hợp tác tốt nhất cho khách hàng trong kinh doanh sản phẩm của công ty, tất cả đại lý của Phân bón Hợp Lực đều được chúng tôi hỗ trợ tối đa kể cả khâu tư vấn, chăm sóc, và giải đáp thắc mắc, quy trình chăm sóc cây trồng từ phía khách hàng đến từ quý đại lý.

Để đảm bảo quá trình giao nhận hàng thuận lợi giữa công ty và đại lý, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các khâu vận chuyển, thông tin liên lạc đến đại lý về lộ trình vận chuyển đơn hàng từ nhà máy sản xuất phân bón Hợp Lực đến địa chỉ đại lý.

Hiện nay, công ty chúng tôi có hơn 40 sản phẩm phân bón nhập khẩu, phân bón sinh học thuộc các thương hiệu như Kiva, Nubor, Master,...

Với chính sách cam kết hợp tác bền vững, cùng sự tận tâm và cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của Phân bón Hợp Lực, chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng khi hợp tác cùng phát triển với chúng tôi.

Để tiếp tục mở rộng thị trường, kết nối đối tác, gia tăng sức mạnh, gia tăng khách hàng, gia tăng phạm vi phục vụ trên cả nước, Công ty Cổ phần Đầu tư Nông nghiệp Hợp Lực luôn sẵn sàng chào đón và Hợp tác với các đại lý, nhà phân phối trên mọi miền tổ quốc.

Liên hệ ngay: 0937.559.369 gặp Mr. Ngọc hoặc thông qua email: hoplucgroup@gmail.com để nhận chính sách hợp tác.

Trân trọng!

Lưu tin
Chia sẻ