Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Vinhome Ocean Park 3, vùng đất phượng hoàng ngậm ngọc, đầu thư vốn 2.2 tỷ an tâm sinh lợi nhuận

Thời gian: 24/10/2022-Lượt xem: 4-Mã tin: 32896437

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Hưng Yên- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0965781798

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

  Tại sao nói Vin Home Ocean Park 3 lại hot đến vậy, chắc hẳn phải có yếu tố thiên thời, địa lợi nhân hòa đã được CĐT VinGroup nghiên cứu và triển khai dự án tại nơi đây. Giống như xưa vua Lý Thái Tổ định đô ở Thăng Long là Hà Nội ngày nay, trung tâm bậc nhất của cả nước.

- Hiện tại, đô thị phát triển quỹ đất hà nội đang khan hiếm đất chật người đông nên xu hướng ra ngoại thành tìm nơi an cư hưởng thụ cuộc sống tiện nghi và xanh sạch rất đông. Những vùng ven liền kề như hưng yên trở thành đất hot vì được bao bọc bởi các tuyên đường lớn huyết mạch di chuyển nhanh đi tới các tỉnh thành, như QL5, vành đai 3,5.

- Vậy vì sao lại đầu tư vào Vinhome Ocean Pack 3?

Nhìn lại quá khứ đến nay: 6 năm trước Vin River sIde Long Biên giá gốc đến nay đã tăng 5 lần, và là khu thượng lưu mọi người thèm khát. Từ giá bán 18 tỷ nay đã hơn 90 tỷ, có căn nay giá là 135 tỷ.

- Thực tế Vin Ocean Park 1, 2 mới mở bán được vài năm nay đã nhân 2., 3.

A/C nghĩ sao khi xuống tiền với số vốn chỉ từ 2.2 tỷ tại các sản phẩm thuộc phân khu thời đại Vinhome Ocean Park 3 The Crown và giá trị sẽ X2, X3.

Không cần phải chờ 2 năm, 3 năm, hay 5 năm, đầu tư vượt trội sinh lời bền vững với số vốn chỉ từ 2.2 tỷ - mức giá chưa từng được áp dụng với các sản phẩm thấp tầng của CĐT Vinhomes.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn tung ra chính sách siêu lợi nhuận.

Cam kết thuê lại lợi nhuận 30%/5 năm đối với các căn đạt tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện nội thất.

Bảo đảm giá trị tài sản & cam kết mua lại lợi nhuận lên tới 37,5%/5 năm cho tất cả các căn.
- Khách thanh toán trước 95% giá trị được triết khấu 13% vào giá bán.

Các sản phẩm đang rất HOT và chính sách thuê lại 6% /năm chỉ áp dụng cho phân khu đầu tiên mở bán là "THỜI ĐẠI". Toàn bộ các phân khu sau không có chính sách này nữa.
- Với kinh nghiệm 8 năm đồng hành cùng CĐT VinRgoup theo em quý A/C có ý định đầu tư thì giai đoạn mở đầu này đầu tư PHÁT nhất trở thành nhà đầu tư F0 và chắc chắn thắng. An toàn sinh lợi nhuận cao.
Hân hạnh được tư vấn.
LH zalo Huyền 0965781798

Vị trí và tiện ích xung quanh