Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Kiên Giang
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay Không

0396995404
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:31 | 30/07/2023 | Kiên Giang

Lượt xem tin

7

Mã tin

33344652

0396995404

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

̂́ ́ ̂́ đ̣̂ ̂?
- Ghế massage sử dụng nguồn điện từ 110 - 220V, công suất trung bình là 140W/h cung cấp năng lượng cho con lăn làm chúng chuyển động theo nhiều hướng để làm dịu các cơn đau.
- Thiết bị ghế massage phù hợp với lưới điện gia đình, công suất điện sử dụng thấp hơn một số đồ dùng khác như tủ lạnh cỡ lớn 400 – 500W, laptop từ 200 – 400W hay lò vi sóng, bình nước nóng 1000 – 2000W nên ghế massage ít tốn điện hơn.
̛̣ ̣ ̂́ ̂ ̂́ đ̣̂ ̛ ̂́ ̀?
- Mặc dù ghế massage tiêu thụ không nhiều điện như bạn tưởng nhưng nhiều người thường ít quan tâm đến các thông số kỹ thuật này.
- Theo đó, để tiết kiệm chi phí điện khi dùng ghế massage, bạn có thể lưu ý một số kinh nghiệm như sau:
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay Không Sử dụng ghế massage có chức năng tự động tắt để ngăn việc tiêu thụ điện khi không được sử dụng.
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay KhôngSử dụng chế độ hẹn giờ khi ngồi massage bao gồm giúp bạn giới hạn thời lượng của mỗi lần massage.
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay KhôngTheo đó, tính năng này sẽ hạn chế việc hoạt động liên tục của ghế massage nếu như vô tình bạn ngủ quên khi đang massage thư giãn.
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay KhôngLựa chọn ghế massage dễ dàng điều khiển có thể bật/tắt nhanh bằng giọng nói tiện lợi để tắt máy sau mỗi liệu trình massage.
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay KhôngLưu ý khi sử dụng ghế massage an toàn và tiết kiệm
Đ̂̉ ̛̉ ̣ ̂́ ̂ ̀, ̣ ̂̀ ̛ ́ ̣̂ ̂́ đ̂̉ đ̂:
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay KhôngChỉ nên ngồi ghế massage dưới 30 phút/lần, không quá 2 lần/ngày.
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay KhôngTắt hết nguồn điện mỗi khi sử dụng ghế xong.
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay KhôngNếu có bất cứ biểu hiện hư hỏng trong quá trình sử dụng, bạn cần liên hệ ngay với hãng để được thay thế linh kiện, bảo trì, bảo dưỡng nhanh chóng.
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay KhôngCó thể thấy những chiếc ghế massage toàn thân không gây tốn điện lại mang đến nhiều tính năng massage chất lượng từ đầu đến chân. Hiện nay, hầu hết các loại ghế massage cao cấp đều có các tính năng tiết kiệm điện nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mỗi ngày.
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay Khônĝ́ - Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay Không ̛̣ ̛̣ ̣ ̀ Đ̂̀ Đ̀ ̣̂ .
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay KhôngVới nhu cầu ngày càng tăng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe tại nhà, hiện nay những thiết bị massage luôn nhận được sự yêu thích từ phía người dùng. Một trong số đó phải kể đến ghế massage toàn thân LS-368 của LIFESPORT - sản phẩm được lựa chọn sử dụng tại nhà với nhiều tính năng ưu việt.
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay KhôngKiểm tra nhịp tim, với tính năng này, bạn chỉ cần đặt ngón tay lên bộ phận cảm biến là có thể đo được nhịp tim, nồng độ oxy trong máu của mình trong quá trình massage thư giãn. Từ đó, có những bước điều chỉnh để cải thiện sức khỏe.
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay KhôngChức năng điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt
- Đường ray SL ôm sát cơ thể cho những trải nghiệm massage thêm trọn vẹn
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay KhôngĐược tích hợp các chương trình massage chuyên sâu cho phép bạn và gia đình tận hưởng những phút giây massage thư giãn hiệu quả nhất.
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay KhôngMàn hình LCD hiển thị rõ ràng, sắc nét cho phép người dùng dễ dàng điều khiển và chọn các chế độ massage phù hợp
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay KhôngMassage nhiệt tối ưu, với lượng nhiệt tỏa ra hợp lý tại các vị trí như: lưng, bắp chân, bàn chân, làm xoa dịu các cơn đau, thúc đẩy lưu thông máu và trao đổi chất.
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay KhôngCon lăn silicon nhẹ nhàng xoa bóp, ấn miết trên đường ray SL đảm bảo tối ưu trải nghiệm sử dụng của người tiêu dùng.
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay Không Giao hàng nhanh chóng trong 24h
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay Không Miễn phí lắp đặt, vận chuyển
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay Không Bảo hành lên tới 6 năm, bảo trì trọn đời uy tín với hệ thống toàn quốc
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay Không Trả góp lãi suất 0%
__________________
- ̂̉ & ̣̂ ̂́
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay Không..
Ghế Massage Có Thực SỰ Tốn Điện Hay Không Đ: ̀ ̣̂

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt