Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Sun Tropical Village Ngôi Làng Nhiệt Đới Giữa Thiên Nhiên Nam Phú Quốc

Thời gian: 24/09/2021-Lượt xem: 20-Mã tin: 32265328

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 250m2
  • Loại hình: Biệt thự
  • Hướng: Tây nam
  • Số phòng ngủ: 3
  • Giấy tờ pháp lý: Khác
  • Hiện trạng xây dựng: Đang xây
  • Dự án: Biệt Thự Sun Tropical Village

Địa chỉ: Biệt Thự Sun Tropical Village, Kiên Giang- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0796669068

Lưu tin

Thông tin thêm

Tọa lạc trong quần thể Bãi Kem, thuộc hệ sinh thái tỷ đô do Sun Group kiến tạo ở Nam đảo, Sun Tropical Village là mảnh ghép khác biệt, nổi bật,… Mang đậm sắc màu nhiệt đới và cảm hứng kiến trúc Đông Dương, ở Sun Tropical Village có sự giao thoa giữa âm hưởng hoài cổ, sang trọng và hơi thở hiện đại, thời thượng.

Sun Tropical Village Ngôi Làng Nhiệt Đới Giữa Thiên Nhiên Nam Phú Quốc



Không chỉ nằm giữa thiên nhiên trù phú và các công trình đẳng cấp trong quần thể Bãi Kem, Sun Tropical Village còn sở hữu Wellness Center được vận hành bởi đơn vị quốc tế với nhiều dịch vụ và liệu trình chăm sóc sức khỏe 5 sao, mang lại lối sống sang trọng, sâu sắc và khỏe mạnh từ trong tâm hồn cho các cư dân tinh hoa.
Ngày 19/9 vừa qua, tại sự kiện trực tuyến "Kỷ nguyên Wellness - Khi thiên nhiên thành thước đo chuẩn sống mới", Sun Property (thành viên Sun Group) đã hé lộ: 97% giao dịch đăng ký sớm thành công ngay ngày đầu tiên giới thiệu dự án Sun Tropical Village tới khách hàng thân thiết. Đây là con số kỷ lục, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh.

Sun Tropical Village Ngôi Làng Nhiệt Đới Giữa Thiên Nhiên Nam Phú Quốc


Vị trí hiếm có kề rừng, kế biển, mô hình wellness second home kiểu mẫu đầu tiên tại Phú Quốc đã lý giải sức hút mạnh mẽ của Sun Tropical Village. Và tấm "hộ chiếu vàng" ở ngôi làng nhiệt đới Nam Phú Quốc cũng sẽ chỉ dành cho những chủ nhân xứng tầm, biết chớp đúng cơ hội.

Vị trí và tiện ích xung quanh