Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

CHỈ 850 TRIỆU, SHR sang tên công chứng ngay. Cam kết lợi nhuận 60TR /NĂM, trả chậm 50, CK 2.

Thời gian: 13/10/2022-Lượt xem: 3-Mã tin: 32877906

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 850 Triệu
  • Diện tích : 120m2
  • Mặt tiền: Từ 5-7m
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng
  • Dự án: gardenhill bảo lộc

Địa chỉ: gardenhill bảo lộc, Lâm đồng- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0337341358

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

+ Vị trí thuận lợi: cách QL20 chỉ 5p đi xe, TTTP. Bảo Lộc 15p, gần nhiều khu du lịch, thác Dambri, đồi chè Tam Châu,..đường vào rộng rãi, thoáng mát.

+ Có sổ, pháp lý rõ ràng, minh bạch, công chứng ngay khi cần.

+ Diện tích trung bình ~100m² -400m² (gần 80-100% là đất thổ cư),

+ Giá giao động chỉ từ 800 – 1 tỷ.

** Là nơi mang lại Tiềm Năng Phát Triển lớn cho nhà đầu tư trong tương lai

+ Vị trí gần đường cao tốc Dầu Giây- Liên Khương. Xã Lộc An đang trong giai đoạn xác nhập vào thành phố Bảo Lộc = Tiềm năng tăng giá rất cao trong tương lai.

+ Hiện tại các nhà nghỉ, homestay,..luôn trong tình trạng hết phòng = Nên việc anh/chị đầu tư xây dựng nhà nghỉ, homestay,..sẽ mang lại lợi nhuận rất cao.

+ Bên cạnh việc đầu tư, thì đây cũng là một ngôi nhà thứ 2 nơi mà có khí hậu trong lành, mát mẻ để anh/chị có thể thư giãn, nghĩ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi ở thành phố xô bồ, tấp nập.

*** Cùng với đó là sự vận hành xây dựng khu nghỉ dưỡng của chủ đầu tư mang lại lợi nhuận trực tiếp cho anh/ chị từ 8-10tr/tháng

==* Với rất nhiều yếu tố từ vị trí, khí hậu, giá cả,...Đây là một dự án có tiềm năng vô cùng to lớn dành cho anh/chị. Hãy nắm bắt cơ hội ngay lúc này và sở hữu cho mình một nơi mà anh/chị vừa có thể ở vừa có thể sinh lợi nhuận, một nơi mà trong tương lai giá của nó tăng gấp 4-5 lần so với giá lúc này.

** Ngân hàng VIB sẽ hổ trợ vay từ 50-60% và đặc biệt ân hạn lãi suất đến 12 tháng cho anh/chị muốn đầu tư nhưng nguồn vốn chưa có.

==* Sự lựa chọn đúng đắn của anh/chị hiện tại sẽ mang lại nhiều thành quả tốt đẹp trong tương lai. Và để đưa ra được quyết định chính xác thì anh/chị cần phải dành nhiều thời gian tìm hiểu, nhưng nếu anh chị dành thời gian cho dự án bên em, em tin chắc nó sẽ không uổng phí chút nào.

Anh chị hãy nắm bắt cơ hội ngay lúc này. Liên hệ với em 0337341358 để đi xem trước tiếp dự án bên em và mọi chi phí cho chuyến đi xem dự án đều miễn phí cho anh chị.

Vị trí và tiện ích xung quanh