Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Lâm Đồng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sản Phẩm Cà Phê Hà Thủ Ô

01637189531
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:23 | 15/11/2017 | Lâm Đồng

Lượt xem tin

13

Mã tin

28029958

Khách vãng lai

01637189531

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu bạn đang tìm một loại sản phẩm cà phê vừa cao cấp lại vừ độc đáo thì sản phẩm cà phê Hà Thủ Ô sẽ là một trong những thứ bạn không thể bỏ qua. Với điểm nhấn ấn tượng ngay từ cái tên đã gợi ra sự tò mò cho thực khách.

Sản Phẩm Cà Phê Hà Thủ Ô

Sản Phẩm cà phê Hà Thủ Ô là sản phẩm cao cấp nhất của công ty TNHH cà phê DVH.

Với thành phần chủ yếu là hạt cà phê Robusta rang xay được tẩm cùng với tinh chất của Hà Thủ Ô sản phẩm này luôn thu hút được sự chú ý của các thực khách và luôn tạo ra sự lôi cuốn khó thể quên đối với người thưởng thức.

Bên cạnh sự nổi trội về chất lượng thì công dụng cũng là một trong những thứ không thể bỏ qua khi nhắc tới bộ sản phẩm cà phê Hà Thủ Ô. Hà Thủ Ô đã được biết đến như một loại thảo được đa năng với nhiều công dụng giờ đây khi kết hợp với cà phê khiến cho bộ sản phẩm cà phê Hà Thủ Ô mang rất nhiều công dụng như: Đen tóc, hồng da, khỏe cho tim, xả stress,...

Bộ sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những khách hàng sành điệu đòi hỏi yêu cầu cao về chất lượng, bộ sản phẩm này luôn sẵn sàng làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Sản Phẩm Cà Phê Hà Thủ Ô

Giá cho bộ sản phẩm cà phê Hà Thủ Ô này là 750.000đ cho một hộp.

Về ưu điểm: Đây là một bộ sản phẩm cà phê cao cấp, đảm bảo yêu cầu về chất lượng, hương vị thơm ngon đậm đà cuốn hút, có nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe người dùng.

Sản Phẩm Cà Phê Hà Thủ Ô

Có thể đưa ra kết luận rằng bộ sản phẩm cà phê Hà Thủ Ô này là một sản phẩm cực kì cao cấp phù hợp cho những khách hàng sành điệu. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc muốn đặt hàng vui long bấm vào đây.

Lưu tin
Chia sẻ