Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Lào Cai
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cá nhân, hộ gia đình lắp mạng wifi viettel như thế nào là tốt nhất tại Quảng Ngãi

01263467876
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:28 | 23/09/2017 | Lào Cai

Lượt xem tin

0

Mã tin

27914194

01263467876

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện tại đang có rất nhiều những thắc mắc được gửi về cho lắp mạng wifi vittel tại Quảng Ngãi về việc cần tư vấn lắp mạng Wifi cho hộ gia đình cũng như những tập thể và doanh nghiệp, tổ chức. Nhưng để trả lời ngay cho những câu hỏi nhiều nhất của thời điểm hiện tại thì bài viết sau sẽ tư vấn cho các bạn về việc lắp đặt wifi cho các khách hàng là cá nhân, hộ gia đình.


Hiện nay, không ít cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu lắp mạng wifi tại Quảng Ngãi với mức giá không cao, khoảng một vài trăm ngàn đồng, tốc độ truyền tải nhanh, ổn định. Với sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ Internet tại nước ta và sự tham gia của nhiều nhà cung cấp, giá cước và chất lượng của dịch vụ này đang đi theo hướng ngày càng có lợi cho người dùng hơn.

Cá nhân, hộ gia đình lắp mạng wifi viettel như thế nào là tốt nhất tại Quảng Ngãi 

Hiện nay, giá cước Internet cho khách hàng là cá nhân, hộ gia đình thường nằm trong khoảng 200.000đ-300.000đ/tháng và tốc độ download ở vào khoảng 4-8 MBps, upload khoảng 0,5 – 0,7MBps. Tốc độ đường truyền không quá cao nhưng hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng cơ bản, chẳng hạn như xem phim online, mạng xã hội, download, upload tài liệu,…


Để sử dụng các gói cước này, khách hàng cũng sẽ phải bỏ ra một khoản phí lắp mạng wifi tại Quảng Ngãi cho việc thiết lập cũng như mua thiết bị (MODEM, dây mạng,…). Hiện nay, một vài đơn vị cung cấp mạng thường miễn phí khoản này cho người dùng trong thời gian khuyến mãi. Đây cũng là một yếu tố đáng cân nhắc khi khách hàng lựa chọn gói cước và nhà cung cấp.


Tại Việt Nam hiện nay có khoảng hơn 50 nhà cung cấp dịch vụ Internet, tuy nhiên phần lớn trong số này là cung cấp các dịch vụ mạng cho doanh nghiệp. Đối với người dùng cuối thì VNPT, FPT và Viettel là 3 đơn vị phổ biến với những dịch vụ có mức giá tốt và địa bàn rộng lớn, được phần lớn khách hàng sử dụng.


Đây chính là một số gói cước tham khảo dành cho khách hàng là hộ gia đình. Dữ liệu được lấy từ website chính thức của các nhà cung cấp mạng, mời quý khách hàng tham khảo.

Cá nhân, hộ gia đình lắp mạng wifi viettel như thế nào là tốt nhất tại Quảng Ngãi 

Hiện nay, hầu hết các đơn vị cung cấp mạng đều cung cấp gói cước trả tiền theo dung lượng truy cập. Tuy nhiên, theo chúng tôi, khách hàng nên lựa chọn gói thuê bao trọn gói để có thể sử dụng internet thoải mái và hưởng tối đa các chính sách ưu đãi của đơn vị cung cấp mạng.


Nếu cầu tư vấn thêm về lắp mạng wifi viettel tại Quảng Ngãi, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng, cụ thể nhất.


Chi tiết xin liên hệ:


Công ty TNHH MTV Giải pháp Công nghệ Quảng Ngãi


- Địa chỉ: Trường Chinh (nối dài), TP Quảng Ngãi


- Website: vienthongquangngai.com


- Email: quangngaivienthong@gmail.com


- Hotline: 0983 12 76 76

Lưu tin
Chia sẻ