Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bất động sản phía Tây thành phố luôn có sức hấp dẫn

Thời gian: 13/11/2019-Lượt xem: 0-Mã tin: 29363515

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 3,4 tỷ
  • Diện tích : 84m2
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng
  • Dự án: West Lakes Golf & Villas

Địa chỉ: 145 tỉnh lộ 822, Ấp Chánh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0906929906

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Thị trường bất động sản đang phát triển không ngừng. Hàng loạt những dự án cho ra mắt khiến cho khách hàng và các nhà đầu tư càng cân nhắc và kĩ lưỡng hơn trong việc lựa chọn.

Trong đó, không thể không nhắc đến bất động sản phía Tây thành phố luôn có sức hấp dẫn trên thị trường. Vì sao vậy?

Bất động sản phía Tây luôn hợp phong thủy

Phong thủy dường như là điều mà mọi người Việt đều rất quan tâm khi lựa chọn bất động sản. Nó trở thành một yếu tố vô cùng quan trọng. Theo tâm linh, hướng Tây được xem là hướng của Phật. Vì thế, bất động sản phía Tây sẽ mang lại cho chủ đầu tư cũng như khách hàng rất nhiều may mắn, thuận lợi. Lựa chọn một nơi ở có phong thủy phù hợp sẽ mang đến cho gia chủ một cuộc sống sung túc, hạnh phúc và êm ấm. Chọn bất động sản là để “an cư lạc nghiệp” vì vậy bất động sản phía Tây luôn có sức hút đối với nhiều khách hàng hay những nhà đầu tư thông thái.

Bất động sản tọa lạc tại vùng đất rộng thoáng, vị trí địa lý thuận lợi, hình dáng bằng phẳng, đón được nhiều nguồn năng lượng tốt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.

Bất động sản phía Tây TP.HCM mang tiềm năng lớn

“Việc phát triển đô thị về phía Tây của Thành phố Hồ Chí Minh còn nhiều tiềm năng, bởi đây là khu vực giáp ranh tỉnh Long An, tạo sự kết nối và thúc đẩy phát triển khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Tỉnh Long An cũng cần xác định rõ mục tiêu quy hoạch phát triển để khai thác thế mạnh “cầu nối” này.”

Đây là nội dung được thảo luận tại hội thảo “Thành phố Hồ Chí Minh-Long An: Kết nối phát triển," do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức ngày 25/7 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Biệt thự nghỉ dưỡng Westlakes golf & villas giữa lòng sân golf đẳng cấp tọa lạc tại Đức Hòa, Long An thực sự là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua cho một cuộc sống tiện nghi và hiện đại gắn liền với không gian xanh tươi mát, phục vụ nhu cầu thiết yếu của tất cả các thành viên trong gia đình với hàng loạt tiện nghi cao cấp như sân golf đạt tiêu chuẩn châu Âu, hồ bơi cao cấp, công viên nước, khu vui chơi trẻ em, bệnh viện quốc tế, trường học, Clubhouse... với thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

* Liên hệ An Tường Real - Đơn vị F1 phân phối chính thức dự án

⛳ West Lakes Golf & Villas - Thành phố Golf hai mùa nghỉ dưỡng
 Website: https://antuongreal.vn
☎ Hotline: 0901861618

Vị trí và tiện ích xung quanh