Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Nam Định
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy lọc nước AKADO 8 cấp tốt cho gia đình

0975324855
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:19 | 03/07/2017 | Nam Định

Lượt xem tin

4

Mã tin

27639716

Khách vãng lai

0975324855

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy lọc nước RO AKADO là dòng máy lọc nước R/O tốt nhất năm 2017

AKADO được đăng ký bảo hộ độc quyền thương hiệu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Máy lọc nước R/O AKADO với độ ổn định cao, màng RO  DOW FIMTEC được nhập khẩu từ USA lọc ra nước hoàn toàn tinh khiết, loại bỏ triệt để vi khuẩn, độc tố ASEN…

Dòng sản phẩm: Máy lọc nước RO AKADO 8 cấp lọc được kế thừa, phát triển từ dòng sản phẩm AKADO 7 cấp lọc và được bổ sung lõi Oxy. Lõi Oxy là lõi lọc có tính chất đột phá về mặt công nghệ. Cấu tạo của lõi bao gồm các hạt gốm công nghệ cao (ceramic ball) có khả năng bức xạ hồng ngoại với bước sóng 8 – 12 micro. Với bước sóng này, các nhóm phân tử nước sẽ bị chia nhỏ, dễ dàng hơn trong việc xâm nhập vào trong các tế bào, giúp lưu thông máu tốt hơn và cải thiện tình trạng sức khoẻ.

Cấu tạo, tác dụng của từng lõi lọc trong máy lọc nước R.O 8 cấp: 

Lõi số 1 (PP): Là Lõi lọc thô PP giúp loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất, rỉ sắt, bùn đất… có kích thước >=5 Micron

Lõi số 2 (UDF – GAC): Là Lõi lọc Than hoạt tính dạng hạt giúp loại bỏ các loại clo dư, tạp chất hữu cơ, màu sắc, mùi vị không tốt trong nước.

Lõi số 3 (CTO): Là Lõi lọc Than hoạt tính dạng ép giúp loại bỏ hoàn toàn các hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu, dioxin, kim loại nặng, Asen có kích thước >= 1 Micron.

Lõi số 4 (R.O): Là Màng RO chính hãng DOW được sản xuất từ Mỹ làm nước tinh khiết. Tách nước hoàn toàn khỏi các vật chất như: vi rút, vi khuẩn, kim loại nặng: thạch tín, chì, mangan, Amoni và các chất độc hại khác…có kích thước < 0.0001 Micron.

Lõi số 5 (CLT 33): Là lõi lọc sợi cacbon dạng bền, tăng vị ngon, ngọt tự nhiên của nước. Chống tái khuẩn gấp 3 lần, hấp thụ màu, khí độc, làm mềm nước.

Lõi số 6 (Mineral): Là Lõi tạo khoáng (Mineral Filter). Bộ lọc này cải thiện chất lượng nước sạch bằng cách bổ sung các chất khoáng cần thiết cho sự phát triển thể chất và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe như canxi, magiê, natri, kali và những chất khoáng khác dễ dàng được tìm thấy trong nguồn nước khoáng thiên nhiên.

Lõi số 7 (Alkaline): Là lõi lọc làm cân bằng độ pH cho nước uống. Lõi lọc Kiềm (Alkaline) làm thay đổi nước đi qua RO vẫn còn axít cho ra nước uống Kiềm – Canxi – ion hóa tự nhiên hoàn hảo. Có lợi cho sức khỏe của con người, tránh được các bệnh về Gút, dạ dày, tiêu hóa…

Lõi số 8 (Lõi Oxy ): Là lõi lọc có khả năng bức xạ hồng ngoại với bước sóng 8 –12 micron. Với bước sóng này các nhóm phân tử

nước sẽ bị chia nhỏ dễ dàng hơn trong việc xâm nhập vào trong các tế bào giúp lưu thông máu tốt hơn và cải thiện tình trạng sức khỏe.


http://akado.com.vn/may-loc-nuoc-gia-dinh-10-lit/may-loc-nuoc-8-cap-co-tu.html

 

Máy lọc nước AKADO 8 cấp tốt cho gia đình

Lưu tin
Chia sẻ