Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Nghệ An
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán máy bơm nước công nghiệp giá rẻ tại Thanh Hóa

0981114069
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:28 | 19/01/2018 | Nghệ An

Lượt xem tin

14

Mã tin

28145506

Khách vãng lai

0981114069

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG 

KHO E2, 934 BẠCH ĐẰNG, HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI

Chuyên cung cấp các loại  máy bơm gia đình, máy bơm công nghiệp, nông, lâm, ngư nghiệp phục vụ nhu cầu sản xuất nông nghiệp.

Bán máy bơm nước công nghiệp giá rẻ tại Thanh Hóa

Bán máy bơm nước công nghiệp giá rẻ tại Thanh Hóa

Lựa chọn máy bơm nước gia đình là việc không khó, và đa số chúng ta khi mua máy bơm đều chọn dư thừa khả năng hoạt động của nó. Tuy nhiên chọn máy bơm thế nào để hoạt động bền bỉ, phù hợp nhất, tiết kiệm chi phí nhất thì không phải ai cũng biết.

Bài viết dưới đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn chọn mua máy bơm nước phù hợp với nhu cầu cũng như hướng dẫn lựa chọn các loại máy bơm cần thiết hay sử dụng trong gia đình. Chắc chắn khi đọc bài viết xong các bạn sẽ giải đáp được cho mình câu hỏi : Mua máy bơm nước gia đình loại nào tốt nhất?

Nguồn điện của máy bơm nước gia đình

Nguồn điện trong gia đình hiện nay chủ yếu dùng điện 1 pha 220V, nếu cần máy bơm công suất lớn cho tòa nhà thì mới cần đến loại 3 pha 380V.

Bán máy bơm nước công nghiệp giá rẻ tại Thanh Hóa

máy bơm cứu hỏa

Công suất của máy bơm nước đa năng

Công suất (P) của máy bơm biểu hiện cho mức độ tiêu thụ điện của máy bơm, đơn vị thường là W, KW. HP. Công suất của máy bơm gia đình thường là 130W, 200 W, 300 W,… còn công suất của máy bơm nước công nghiệp từ 3 kW đến 40kW tùy loại. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà lựa chọn máy bơm nước công suất để tiết kiệm điện năng

Công suất bơm cũng có 2 loại là công suất khi chạy không có tải và công suất khi có tải. Thường thì trên máy bơm nếu không ghi rõ 2 loại công suất thì tức là chỉ ghi công suất khi chạy không tải.

Lưu lượng nước của máy bơm nước ( ký hiệu là Q):

Lưu lượng nước là lượng nước được máy bơm lên bể trong một khoảng thời gian ( đơn vị thường dùng là lít /phút, mét khối / giờ) ví dụ như : 45 lít/ phút của máy bơm nước Oshima 128A, 2 m3/h của máy bơm nước Oshima 400A, 87 m3/h của máy bơm chữa cháy Tahatsu V46BS.

Thông số lưu lượng (Q) sẽ cho bạn biết với trường hợp cụ thể của bạn thì lượng nước bơm đầy bể trong khoảng bao nhiêu lâu.

Để biết thông số chính xác giữa lưu lượng và cột áp ( cột áp = chiều sâu hút + chiều cao đẩy) ta cần phải xem biểu đồ cột áp và lưu lượng của máy bơm đó.

Nhiệt độ của máy bơm khi sử dụng  (T)

Nhiệt độ của nước và môi trường xung quanh. T tính bằng °C.

Khi sử dụng máy bơm ít khi ta để ý thông số này, tuy nhiên nếu dùng bơm nước nóng như tăng áp cho bình thái dương năng, hay dùng bơm để vận chuyển nước nóng thì cần để ý máy bơm sử dụng được nước đến bao nhiêu độ.

Bán máy bơm nước công nghiệp giá rẻ tại Thanh Hóa

máy bơm nước chạy xăng

Đường kính ống hút và ống xả của máy bơm:

Đơn vị đường kính ống tính bằng mm hoặc inch, ký hiệu là (“), quy đổi 1” bằng khoảng 25mm.

Theo đúng quy chuẩn thì phải chọn kích thước đường ống sau khi chọn loại máy bơm, tuy nhiên thường thì trong các hộ gia đình hiện nay đều làm ngược lại, tức là xây nhà xong rồi mới chọn mua máy bơm, hoặc máy bơm cũ hỏng phải mua máy mới ( trừ các công trình có thiết kế và tính toán chi tiết từ trước). Vì chọn máy bơm sau nên thường là đường ống không theo quy chuẩn và sẽ ảnh hưởng chút ít đến hiệu suất làm việc của máy bơm.

Độ sạch của nước:

Thường thì trong gia đình chúng ta thường dùng máy bơm để bơm nước sạch. Tuy nhiên nếu sử dụng để bơm nước bẩn, nước có lẫn cát ( ví dụ như dùng để hút bể, hút nước ao, mương hay nước có lẫn sạn, cát… thì cần phải lựa chọn đúng loại máy, hoặc nếu không chọn được loại máy phù hợp thì chỉ nên chọn loại máy bơm rẻ tiền thôi vì các loại máy đắt tiền nếu hút sạn và cát cũng sẽ rất nhanh chóng bị hỏng cánh bơm và buồng bơm.

Lựa chọn máy bơm theo nguồn năng lượng tiêu hao

Công Ty Cổ Phần Điện Máy Hoàng Long chúng tôi là nhà phân phối  cung cấp các dòng máy bơm cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất  đến tay người tiêu dùng có 5 loại máy bơm theo nguồn năng lượng tiêu hao và nhu cầu sử dụng: Máy bơm cứu hỏa, chữa cháy; máy bơm nước chạy dầu; máy bơm nước chạy xăng; máy bơm nước chạy điện, máy bơm vữa trục vít.

Máy bơm nước cứu hỏa, chữa cháy: 

Dòng máy bơm này sử dụng cho hoạt động chữa cháy của doanh nghiệp, tòa nhà cao tầng. Mỗi doanh nghiệp nên   ít nhất 1 máy bơm nước cứu hỏa cho doanh nghiệp để đề phòng cháy nổ, xử lý kịp thời trước khi nhân viên chữa cháy đến cứu hộ kịp thời.

Bán máy bơm nước công nghiệp giá rẻ tại Thanh Hóa

máy bơm chạy xăng

Máy bơm nước chạy dầu:

Dòng máy bơm nước chạy dầu này có công suất khá đa dạng từ nhỏ đến lớn. Phù hợp cho công xưởng sản xuất, tát ao mương, hút giếng

Máy bơm nước chạy điện:

Dòng máy bơm nước này thì hợp cho mọi gia đình dùng để bơm nước sạch từ tầng 1 lên tầng cao hơn, bơm để hút nước, dự trữ nước. Loại máy này công suất nhỏ, tiết kiệm điện, dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Khi mua máy bơm nước chạy điện gia đình cần hỏi để được tư vấn phù hợp, đề phòng cháy máy.

Bán máy bơm nước công nghiệp giá rẻ tại Thanh Hóa

máy bơm chạy điện

Trung tâm máy Nông Nghiệp chúng tôi là địa chỉ uy tín bán máy bơm nước cam kết tận tậm, tận tình, chu đáo. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG – KHO E2, 934 BẠCH ĐẰNG, HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI

Nhân viên phụ trách: 098.111.4069 – Nga để được tư vấn miễn phí!

Lưu tin
Chia sẻ