Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Nghệ An
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Có thể bạn chưa biết xu hướng thùng rác nhựa mới năm 2021

0981228766
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:00 | 08/01/2021 | Nghệ An

Lượt xem tin

6

Mã tin

31861252

Khách vãng lai

0981228766

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang rất cần mua thùng rác tại khu vực công viên, khu vui chơi giải trí, nhà trường, khu công nghiệp nhà xưởng hay hộ gia đình,... nhưng chưa biết mẫu nào cho phù hợp. Dưới đây Hành Tinh Xanh sẽ cung cấp cho bạn một số mẫu thùng rác nhựa phổ biến hiện nay. 

Thùng rác nhựa hdpe

Mẫu thùng đựng rác công cộng ngoài trời sử dụng chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh có độ bền cao. Chất liệu chịu nhiệt tốt, ít bị móp méo khi có va chạm. Thiết kế thùng rác nhựa hdpe có bánh xe di chuyển tiện dụng và nắp thùng tiện dụng hạn chế mùi hôi của rác thải ra ngoài môi trường. 

Mẫu thùng rác nhựa treo đôi composite

Thùng rác treo đôi composite thiết kế 2 ngăn một bên đựng rác thải dễ phân hủy, một bên đựng chất thải khác, bên trên có mái che hạn chế nước mưa vào thùng. Sản phẩm thân thiện với môi trường, tiện lợi, dễ dàng sử dụng nên được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Thùng rác treo 2 ngăn có khả năng tự ổn định tư thế rất tốt nhờ 2 chốt treo ở phần trên giúp cho trọng tâm của thùng luôn nằm trong mặt phẳng chân đế. Chính vì khả năng tự ổn định rất tốt nên thùng rác treo không yêu cầu cao về chất lượng mặt nền bố trí, lắp đặt, có thể đặt trên nền đất, thảm cỏ… chỉ cần có bulông để chống xê dịch theo 4 lỗ được khoan sẵn.

Có thể bạn chưa biết xu hướng thùng rác nhựa mới năm 2021

Thùng rác nhựa 3 ngăn

Thùng rác nhựa 3 ngăn được làm từ composite có độ bền cao, bên ngoài  được sơn phủ màu chống lão hóa khó phai màu với thời gian, đồng thời, không bị ăn mòn bởi kiềm, muối sản sinh ra từ chất thải.

Địa chỉ cung cấp các loại thùng rác nhựa giá rẻ

Các sản phẩm thùng rác công cộng, thùng rác nhựa 2 ngăn, thùng rác inox,.. do công ty Hành Tinh Xanh cung cấp là hàng mới sản xuất hoặc nhập khẩu nguyên chiếc 100%

Chúng tôi luôn đảm bảo về chất liệu sản phẩm : HDPE, composite chất lượng cao được chúng tôi kiểm định kỹ càng nhờ kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này

Sản phẩm có bảo hành cho khách hàng, chính sách giao hàng nhanh chóng

Bên cạnh đó là dịch vụ hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, chúng tôi sẽ hướng khách hàng mua những sản phẩm phù hợp với không gian, vừa sử dụng lâu dài mà tiết kiệm được chi phí

Hãy nhanh tay nhấc máy liên hệ tới công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn xu hướng thùng rác nhựa mới nhất năm 2021 :

Chi tiết xin vui lòng liên hệ 0981228766 - 0912026829 

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt