Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Nghệ An
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Điều trị vô sinh nam tại Vinh/ Phòng khám Anh Sinh

0964513676
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:14 | 22/04/2020 | Nghệ An

Lượt xem tin

0

Mã tin

29723063

Khách vãng lai

0964513676

Mua quyền ưu tiên cho tin

Điều trị vô sinh nam ở đâu tốt nhất tại Vinh? câu hỏi này tôi thấy rất nhiều người hỏi trên các diễn đàn ở Nghệ An. Vô sinh nam là một trong những tình trạng rất phổ biến hiện nay, tôi từng chứng kiến rất nhiều nam thanh niên nhìn rất khỏe mạnh nhưng đến phòng khám hiếm muộn bày tỏ mong muốn có con, chứng tỏ vô sinh nam không chỉ xảy ra ở những người có thể chất yếu, những người có tuổi mà độ tuổi mắc phải tình trạng vô sinh hiếm muộn ngày cáng rút ngắn. Để tìm hiểu chi tiết về điều trị vô sinh nam bạn hãy xem ngay bài viết sau đây nhé!

Xem ngay : Điều trị vô sinh nam ở đâu tốt nhất tại Vinh?

Nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới
Theo thống kê hiện nay có khoảng 15% các cặp vợ chồng có thai trong 1 năm cần phải có sự can thiệp của y tế, vô sinh do vợ chiếm 40%, do chồng chiếm 40%, 10 % do cả 2 vợ chồng và 10 % còn lại không rõ nguyên nhân.

Thông thường vô sinh ở nam giới xảy ra ở 2 nhóm: Nhóm có tính trùng nhưng tinh trùng ít, yếu tinh trùng, tinh trùng dị dạng. Nhóm không có tinh trùng hay còn gọi là vô tinh. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nam giới?

– Viêm tuyến sinh dục

Nguyên nhân này là do tác hại của viêm tuyến sinh dục lên tinh trùng, tác động của vi sinh vật, phản ứng viêm đến cấu trúc và chức năng tuyến sinh dục phụ, tác động phản ứng viêm dẫn đến tắc ống dẫn tinh trùng.

– Nhiễm trùng đường tiết niệu

Nhiễm trùng đường tiết niệu hay các bệnh lây truyền qua đường ******** có thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc sinh sản và khả năng di chuyển của tinh trùng. Đây là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.

Điều trị vô sinh nam tại Vinh/ Phòng khám Anh Sinh

– Giãn tĩnh mạch thừng tinh

Lưu tin
Chia sẻ