Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Nghệ An
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mua MÁY CHIẾT RÓT nước mắm uy tín, chất lượng ở đâu Hà Nội - TP.HCM

0904685252
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:41 | 10/10/2022 | Nghệ An

Lượt xem tin

14

Mã tin

32872430

0904685252

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các thiết bị chiết rót, đóng chai trong ngành thực phẩm chiếm một vai trò quan trọng, đặc biệt là với sản phẩm Nước mắm truyền thống, Nước mắm thủ công. Nhằm giữ gìn hương vị xưa, đảm bảo độ đạm, độ tươi ngon của sản phẩm, nước mắm được sản xuất bằng phương pháp truyền thống nhưng kết hợp với hệ thống đóng chai hiện đại, an toàn vệ sinh. Máy chiết rót nước mắm đã dần trở thành một phần không thể thiếu trong hệ thống sản xuất nước mắm truyền thống, dưới đây là 5 lợi ích mà thiết bị này đem lại. 

Mua MÁY CHIẾT RÓT nước mắm uy tín, chất lượng ở đâu Hà Nội - TP.HCM

Chiết bằng ca đong, bình đong không hiệu quả, tốn thời gian

Phễu, ca có vòi hoặc các bình có vòi là vật dụng quen thuộc mỗi khi chiết rót nước mắm, tuy nhiên năng suất không cao vì mỗi một người chỉ có thể chiết rót một chai, và định lượng bằng mắt thường nên khả năng chính xác không cao, sai lệch khả lớn. Dụng cụ chiết rót này cũng không đảm bảo vệ sinh vì sau thời gian sử dụng nhựa bị oxi hóa, bị biến chất, biến dạng, ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng nước mắm.

Mua MÁY CHIẾT RÓT nước mắm uy tín, chất lượng ở đâu Hà Nội - TP.HCM

Chưa kể tới việc trong nước mắm chưa lọc sạch bã mắm, các vòi chiết rót có khả năng bị tắc, gây khó khăn và mất thời gian trong quá trình sản xuất.

Sử dụng Máy chiết rót gạt tay hoặc Máy chiết rót bằng điện

Năng suất cao, chiết đồng đều

Máy chiết rót 4 vòi được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất nước mắm nhờ tính tiện lợi, hiện đại, phù hợp nhiều quy mô từ thủ công đến công nghiệp. Công suất máy từ 600 - 800 chai/ giờ đáp ứng khả năng đóng gói 5000 - 8000 chai mỗi ngày chỉ với 1 hoặc 2 nhân công.

Dễ dàng sử dụng, Tiết kiệm chi phí nhân công

Kích thước máy nhỏ gọn, dễ vệ sinh, vừa dễ dàng sử dụng lại mang tính thẩm mỹ cao và hiện đại. Cấu tạo đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao, thuận tiện cho quá trình sử dụng cũng như vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. KAG Việt Nam là một trong những nhãn hàng Việt Nam chất lượng cao, uy tín, đáng tin cậy. Năng suất cao, không tiêu thụ điện, máy chiết rót nước mắm định lượng thủ công 4 vòi giúp chủ cơ sở, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư và sức lao động của nhân công. Với thiết bịchiết rót nước mắm thủ công, dễ vận hành, độ chính xác cao, chỉ cần 1 công nhân có thể đảm bảo việc chiết rót 4 chai cùng một lúc.

Mua MÁY CHIẾT RÓT nước mắm uy tín, chất lượng ở đâu Hà Nội - TP.HCM

So sánh máy chiết rót inox cao cấp và máy chiết rót giá rẻ

Mua MÁY CHIẾT RÓT nước mắm uy tín, chất lượng ở đâu Hà Nội - TP.HCM

Máy chiết rót giá rẻ, nhanh hỏng, dễ han gỉ

Giá thành rẻ, phù hợp chất lượng và nhu cầu sử dụng

Phù hợp cho mọi cơ sở sản xuất, phạm vi ứng dụng rộng từ ngành thực phẩm, mỹ phẩm cho tới dược phẩm đều có thể sử dụng máy này, từ sản xuất nước mắm, chiết rót rượu, cho tới chiết rót nước hoa quả… từ dung dịch lỏng tới dung dịch sánh, dung dịch sệt. Quy trình làm nước mắm chỉ cần một máy gia nhiệt cánh khuấy  nấu và đảo trộn nguyên liệu cùng một máy định lượng chiết rót giảm tối đa khối lượng công việc và bạn chỉ 1 nhân công để vận hành tốt quy trình. Đồng bộ toàn bộ quá trình sản xuất nước mắm, chỉ cần vày thao tác cài đặt đơn giản như với các dây chuyền chuyên nghiệp. Giá của máy chiết rót nước mắm không phải là vấn đề vì chất lượng, độ bền của máy khá cao, tính tiện dụng, tính năng suất của máy hoàn toàn phù hợp với giá thành mà KAG Việt Nam đưa ra.

Mua MÁY CHIẾT RÓT nước mắm uy tín, chất lượng ở đâu Hà Nội - TP.HCM

Tạo sự chuyên nghiệp cho sản phẩm, tăng uy tín cho doanh nghiệp

Chất liệu máy chiết rót nước mắm hoàn toàn từ inox 304 cao cấp, không hoen rỉ, không thôi nhiễm chất độc hại vì thế máy đạt độ bền cao, chống ăn mòn và không gây ảnh hưởng chất lượng thành phẩm. Inox 304 chất lượng có độ sáng bóng, mang lại sự chuyên nghiệp, sang trọng và hiện đại trong không gian nhà xưởng, không gian cơ sở sản xuất. Chất liệu SUS 304 là loại thép không gỉ cao cấp, đảm bảo VSATTP và đáp ứng yêu cầu chất lượng thiết bị chế biến thực phẩm của Tiêu chuẩn quốc gia.

Mua MÁY CHIẾT RÓT nước mắm uy tín, chất lượng ở đâu Hà Nội - TP.HCM

5 Lưu ý khi chọn mua Máy chiết rót nước mắm

Chọn mua Máy chiết rót bằng inox chống han gỉ, không làm biến đổi dung dịch chiết, đáp ứng yêu cầu VSATTP

Máy chiết rót chất lỏng cho ngành công nghiệp thực phẩm phải đáp ứng các nguyên tắc bảo vệ sức khỏe và người tiêu dùng của FDA . Ví dụ như đường ống dẫn nước mắm, bồn chứa của máy chiết rót, vòi chiết rót… phải chịu được axit, muối, không bị ăn mòn, được bịt kín và được thiết kế để ngăn tích tụ hơi ẩm.

Nguyên liệu của thiết bị chiết rót nước mắm phải làm bằng inox cao cấp, đặc biệt là các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nước mắm phải là inox 304 hoặc inox 316. Bồn chứa nước mắm phải kín và không bị bụi bẩn, dễ lau chùi sau mỗi lần sử dụng nhằm đảm bảo vệ sinh. Cùng với đó là van chiết rót không rò rỉ để đảm bảo lượng chất lỏng được phân phối chính xác mỗi lần.

Khả năng tự động hóa, năng suất của thiết bị chiết rót

Nếu dây chuyền sản xuất nước mắm chủ yếu là thủ công, một máy chiết rót chất lỏng thủ công hoặc chiết rót bán tự động là hợp lý. Cả 2 thiết bị chiết rót thủ công và bán tự động cho khả năng định lượng tương đối cao, tạo sự chuyên nghiệp, đồng đều cho các chai nước mắm thành phẩm.

Năng suất chiết rót thủ công 4 vòi và chiết rót bán tự động 4 vòi lần lượt là 600 chai/ giờ và 1200 chai/ giờ cho cùng dung tích 500ml. Năng suất chiết rót còn phụ thuộc vào năng suất làm việc của công nhân cũng như dung tích chai, bình chứa.

Mức tiêu hao điện năng của máy

Với máy chiết rót nước mắm thủ công, người sử dụng sẽ không phải lo lắng về mức tiêu hao điện năng bởi máy hoạt động cơ học, không sử dụng điện. Đối với

thì cần phải tính chi phí vận hành bao gồm lượng điện năng tiêu thụ. Những sản phẩm có chất lượng tốt thường sẽ không gây tiêu tốn quá nhiều điện năng trong quá trình sử dụng.

Chọn mua Máy chiết rót phù hợp với độ nhớt sản phẩm

Nếu chiết rót nước mắm thì không cần quá quan tâm về độ nhớt của sản phẩm nhưng với những cơ sở có nhiều sản phẩm khác nhau, nước mắm, nước chấm, mắm tôm, mắm tép… thì cần phải lưu ý về độ nhớt của sản phẩm. Các sản phẩm dạng nước không cần máy piston vì chất lỏng có thể chiết rót ra khỏi vòi nhờ trọng lực.

Máy chiết rót nước mắm chỉ có thể dùng cho chất lỏng dạng nước, có độ nhớt thấp, hoặc trung bình. Các sản phẩm có độ nhớt cao hoặc có hạt thì nên cân nhắc dùng Máy chiết rót piston, chuyên chiết rót nước chấm tỏi ớt, mắm tôm, mắm tép…

Mua Máy chiết rót KAG Việt Nam có nguồn gốc, thương hiệu uy tín

Tùy vào dòng máy để đầu tư sẽ có mức giá khác nhau, những loại máy chiết rót đa vòi, đa năng chắc chắn sẽ có mức giá cao hơn nhiều so với những sản phẩm mini khác. Hoặc các thiết bị có chất liệu tốt, chống han gỉ cũng có giá cao hơn, và thời gian sử dụng lâu hơn.

Bên cạnh đó, Khi yếu tố nhà cung cấp và xuất xứ sản phẩm cũng cần được đặt lên hàng đầu. Tìm hiểu kỹ thông tin đơn vị sản xuất, xuất xứ từ quốc gia nào, có phải hàng chính hãng không, chế độ bảo hành, bảo trì máy móc như thế nào… trước khi ra quyết định mua hay không. Được chế tạo hoàn toàn bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm nên vấn đề bảo trì bảo hành được đảm bảo 100%, các lỗi do nhà sản xuất được KAG khắc phục hiệu quả nhất.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất về các thiết bị máy móc cũng như quy trình sản xuất đảm bảo quy định của nhà nước.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline/zalo: 0904685252

Email: Kagtechvn@gmail.com

Website: www.maythucphamakg.com - www.xuyena.vn

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt