Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Ninh Thuận
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bảo vệ gia đình bạn với Camera EZVIZ C6N - An ninh tối đa cho hộ gia đình

0932112503
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:18 | 31/05/2023 | Ninh Thuận

Lượt xem tin

5

Mã tin

33240335

0932112503

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

### Gia đình là tài sản quý giá nhất trong cuộc sống của chúng ta, và việc đảm bảo an ninh cho gia đình là một ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, hãy để Camera EZVIZ C6N trở thành người bạn đồng hành tin cậy của bạn trong việc bảo vệ và giám sát căn nhà của mình.

### Camera EZVIZ C6N mang đến một giải pháp an ninh toàn diện cho hộ gia đình. Với khả năng quay 360 độ mượt mà, camera này cho phép bạn giám sát toàn bộ không gian sống của mình chỉ trong một lần nhìn. Không còn sự lo lắng về việc bỏ sót bất kỳ góc nào, EZVIZ C6N đảm bảo rằng bạn luôn có mắt thứ ba để bảo vệ và chăm sóc gia đình mình.

### Được trang bị công nghệ tiên tiến, Camera EZVIZ C6N cung cấp chất lượng hình ảnh sắc nét và độ phân giải cao, cho phép bạn xem trực tiếp hoặc xem lại từ xa trên điện thoại thông minh của bạn. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát và kết nối với gia đình mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, EZVIZ C6N tích hợp công nghệ thông minh AI, cho phép phát hiện chuyển động và gửi thông báo ngay lập tức đến điện thoại của bạn khi có hoạt động bất thường xảy ra trong khu vực giám sát.

### Sự tiện lợi và linh hoạt cũng là điểm mạnh của Camera EZVIZ C6N. Bạn có thể điều chỉnh góc nhìn và quay camera từ xa thông qua ứng dụng di động, cho phép bạn theo dõi và giám sát gia đình mình một cách linh hoạt và thuận tiện. Bất kể bạn ở đâu, EZVIZ C6N sẽ giúp bạn giữ liên lạc và bảo vệ gia đình yêu thương của mình.

### Không còn điều gì quan trọng hơn việc bảo vệ gia đình bạn. Hãy lựa chọn Camera EZVIZ C6N để mang đến sự an toàn và yên tâm tuyệt đối cho hộ gia đình của bạn.

### Liên hệ với chung tôi qua Hotline: 0932112503 để được tư vấn chọn giải pháp phù hợp.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt