Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Kẻ Thù Của Phổi Thế Kỉ 21

Thời gian: 13/08/2021-Lượt xem: 26-Mã tin: 32209519

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 1,1 tỷ
  • Diện tích : 32m2
  • Loại hình: Căn hộ
  • Số phòng ngủ: 1
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng
  • Hiện trạng xây dựng: Đang xây
  • Dự án: Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.

Địa chỉ: Wyndham Lynn Times Thanh Thủy., Phú Thọ- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0359299982

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Trong cơ thể con người Hệ Hô Hấp đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp Oxi , duy trì sự sống hàng ngày. Phổi đưa Oxi di chuyển tới các mạch máu và là một trong số những bộ phận hoạt động bền bỉ nhất của cơ thể. Trung bình 1 ngày cơ thể con người hít hơn 10000 lít không khí, và có thể nói Một Lá Phổi Khỏe Mạch Quyết Định Sức Khỏe Của 1 Con Người.
Nhưng với đà phát triển như hiện nay, mật độ đô thị gia tăng thì tỉ lệ người dân mắc các bệnh về đường hô hấp do ô nhiễm không khí là rất cao. Phần lớn những người này chủ yếu tập trung sinh sống tại các thành phố lớn nơi họ phải thường xuyên tiếp xúc với bụi mịn, khí thải công nghiệp. Càng ngày càng có nhiều người trẻ bị chẩn đoán với các bệnh về Phổi như Hen Phế Quản, Ung Thư Phổi. Để được thở một bầu không khí sạch ngày nay đang dần trở thành 1 điều xa xỉ dẫn tới Xu hướng tìm mua ngôi nhà thứ 2, bất động sản nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe. Phần lớn các KH muốn tìm một nơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng ,cách xa đô thị nơi có bầu không khí trong lành, thoáng mát.
Trong thời gian gần đây Dự án Second Home tích hợp Khoáng nóng Wyndham Thanh Thủy đang là tiêu điểm trên thị trường. Cách Hà Nội hơn 1h di chuyển, đây là Tổ hợp nghỉ dưỡng Khoáng nóng số 1 với diện tích hơn 16ha với đầy đủ tiện nghi, hứa hẹn sẽ đem đến cho Khách hàng những trải nghiệm khó quên.

Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy - Một sản phẩm của Tập đoàn Onsen Fuji.
Tìm hiểu thêm về dự án qua link: https://whtt.unikland.vn/anhhd hoặc hotline : 035.9299.982 (zalo)

Vị trí và tiện ích xung quanh