Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Quảng Ngãi
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tinh bột nghệ nhà làm nguyên chất, làm đẹp da và hỗ trợ điều trị dạ dày

0977653067
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:05 | 26/02/2018 | Quảng Ngãi

Lượt xem tin

14

Mã tin

28179060

Khách vãng lai

0977653067

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chào ngày mới các bạn của Ly.
Hôm nay thời tiết thật là đẹp, sau khi đắp mặt với tinh bột nghệ mật ong xong, cảm giác rất yomost.^^
Hồi trước có thời gian da Ly bị nổi mụn rất nhiều, mặc dù mình chăm sóc rất kỹ càng, điều trị da liễu rất nhiều nơi nhưng tình trạng mụn vẫn ko cải thiện mấy. Thực sự lúc đó Ly rất mất tự tin về làn da của mình, đi đâu cũng chỉ muốn đeo khẩu trang thôi ah. Nhưng bây giờ thì các bạn thấy rồi đó, da mặt Ly ko còn mụn mà còn trắng hồng lên trông thấy. Ly đã tìm được bí kíp cho mình và muốn giới thiệu, chia sẻ cho mọi người sản phẩm mà Ly đã dùng 2 năm nay. Đó là trong 1 lần về quê nghỉ hè, chị gái Ly đã đưa cho Ly 1 hũ tinh bột nghệ để uống và bôi dưỡng da hằng ngày. Mỗi sáng thức dậy Ly sẽ pha 1 thìa nhỏ tinh bột nghệ và mật ong để uống với nước ấm, tuần 3 lần Ly đắp mặt với hỗn hợp trên. Hihi. Bí kíp của mình chỉ có vậy thôi đó ạ. Đơn giản pk m.n.
Nhưng còn tinh bột nghệ thì mua ở đâu thì mới yên tâm. Hiện nay trên thị trường bán tràn lan đủ loại tinh nghệ, giá cả cũng rất cao, mà chất lượng thì ko biết thế nào. Ly xin được giới thiệu đến mọi người loại tinh bột nghệ vàng nguyên chất, đảm bảo ko pha trộn, uy tín chất lượng do gia đình chị gái mình làm. Giá cả thì vô cùng yêu thương. Chỉ 600k/kg. Tóm lại là mọi ng ủng hộ Lyly bán tinh bột nghệ với nhé. Ngoài công dụng làm đẹp da, tinh bột nghệ cực kỳ tốt cho phụ nữ sau sinh và hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, đại tràng rất tốt. Ai cần có thể liên hệ ngay ạ: lyly 0977653067, ly sẽ cung cấp sỉ lẻ trên toàn quốc luôn nhé!

Lưu tin
Chia sẻ