Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Saigon Paragon Building đường Nguyễn Lương Bằng, Quận 7 cho thuê văn phòng

Thời gian: 27/10/2021-Lượt xem: 11-Mã tin: 32313941

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 351.000đ/m2
  • Diện tích : 2.000m2
  • Gần khu trung tâm, chỗ để xe

Địa chỉ: Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0946395665

Chat hỏi chủ nhà

Lưu tin

Thông tin thêm

Hôm nay ngày 27/10/2021 Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê Kim Quang Office cập nhật thông tin sản phẩm Hot hôm nay:


Bán nhà đường Pasteur, Phường Võ Thị Sáu quận 3: Diện tích: 24m x 28m, DTCN: 569m2 giá chào bán: 130 tỷ.


Ngoài ra Kim Quang Office còn giới thiệu thêm tòa nhà đẹp cho thuê tại trung tâm quận 7 hôm nay:


Cho thuê văn phòng quận 7 Saigon Paragon Building tọa lạc đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7. Dễ dàng vào Saigon Paragon từ trung tâm thành phố. Mất 10 phút từ chợ Bến Thành băng qua cầu Kênh Tẻ để tới Nam Saigon. Từ quận 5, chỉ cần đi qua cầu Nguyễn Tri Phương. Cuối cùng là cầu Phú Mỹ, nối liền quận 2 với quận 7, sẽ cho ra một cánh cổng tới Saigon Paragon. 


Cho thuê tòa nhà quận 7 Saigon Paragon Building, do kiến trúc sư người Nhật nổi tiếng Katsuki Katsunori thực hiện, công trình gồm 2 tầng hầm sử dụng làm bãi đậu xe, 10 tầng lầu, trong đó 4 tầng làm trung tâm thương mại, tầng 5 làm rạp chiếu phim, còn lại 4 tầng cho thuê văn phòng, và tầng trên cùng là nhà hàng. Phụ trách cho thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng đường Nguyễn Lương Bằng Saigon Paragon building, công ty cổ phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0932 669 953 


MỘT VÀI HÌNH ẢNH VỀ VĂN PHÒNG SAIGON PARAGON BUILDING:

Saigon Paragon Building đường Nguyễn Lương Bằng, Quận 7 cho thuê văn phòng
Bao quát bên ngoài Tòa nhà Saigon Paragon Building thiết kế hiện đại, đạt chuẩn văn phòng | Địa ốc Kim Quang.

Saigon Paragon Building đường Nguyễn Lương Bằng, Quận 7 cho thuê văn phòng
Phía trước cho thuê văn phòng quận 7 Saigon Paragon Building rộng và thoáng, cây xanh bày trí đẹp | Địa ốc Kim Quang.

Saigon Paragon Building đường Nguyễn Lương Bằng, Quận 7 cho thuê văn phòng
Khu vực lễ tân cho thuê văn phòng quận 7 Saigon Paragon Building chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu khách hàng cần | Địa ốc Kim Quang.


Saigon Paragon Building đường Nguyễn Lương Bằng, Quận 7 cho thuê văn phòng
Diện tích trống cho thuê văn phòng quận 7 Saigon Paragon Building rộng, dễ chia thành nhiều diện tích khác nhau | Địa ốc Kim Quang.


Kim Quang Office Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê trung tâm Sài Gòn – Tp. Hồ Chí Minh với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới cho thuê văn phòng, trên nguyên tắc tạo ra giá trị để xây dựng thương hiệu và thực hiện sứ mệnh kết nối thành công; chúng tôi đã và đang đồng hành cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và là đại diện cho các chủ đầu tư tòa nhà văn phòng của hơn 3.000 tòa building phủ khắp 22 quận huyện tại Tp. Hồ Chí Minh. Kim Quang Office tự hào là công ty xuất sắc trong giải pháp tìm văn phòng cho thuê phù hợp khởi đầu cho sự thành công của nhiều doanh nghiệp, cũng như khẳng định đẳng cấp văn phòng trung tâm chuyên nghiệp của các tập đoàn lớn trong nước, tập đoàn đa quốc gia. Hãy liên hệ với Kim Quang Office ☎ 0946.395.665 hoặc website: chothuevanphonghcm.com để được tư vấn thêm. Trân trọng!

Vị trí và tiện ích xung quanh