Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Thái Nguyên
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ý tưởng tối ưu hóa website bất động sản

0988485300
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:06 | 02/01/2018 | Thái Nguyên

Lượt xem tin

16

Mã tin

28114396

0988485300

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một webiste bất động sản cần ưu thế gì để nổi bật và hoạt động hiệu quả nhất?. Đây là câu hỏi thường trực của các nhà kinh doanh bất động sản, do đó yêu cầu về thiết kế web bất động sản chuyên nghiệp đòi hỏi sự bứt phá về công nghệ và hoạt động tiếp thị.
Sự khởi đầu với nền tảng web bất động sản bao gồm thực hiện các bài đăng thông tin thương hiệu, đăng sản phẩm dịch vụ và cập nhật các sự kiện dự án nhà đất - môi giới hoạt động trên thị trường bất động sản. Đó là những bước cơ bản nhưng cần có một sự cải cách mới đưa ra các ý tưởng để mang lại sự thành công cho website của bạn.

Mục tiêu gia tăng lượt truy cập hàng ngày, mở rộng khách hàng tiềm năng hàng tháng và tập trung sự hiện diện trực tuyến website của bạn không khó. Hãy khám phá khía cạnh mà nhà kinh doanh dự án cần làm việc và cải tiến để khai thác tối đa lợi ích của website bất động sản mà chúng tôi đã đưa ra các dữ kiện sau:

1. Hiển thị trực quan thông tin hình ảnh về dự án nhà đất của bạn
Trang chủ website bất động sản là cơ sở để đánh giá về ấn tượng ban đầu đối với khách truy cập. Một thiết kế web bất động sản chuyên nghiệp đòi hỏi thiết lập một giao diện bắt mắt và đáng tin cậy nhờ vào thiết kế độc đáo. Vì vậy, hãy đảm bảo nó cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết mà khách hàng muốn biết về thương hiệu của bạn. Cập nhật kịp thời những hình ảnh đặc trưng trên trang chủ, giới thiệu danh sách mới nhất những công ty đối tác bất động sản đáng chú ý nhất, thông tin thị trường mua bán trong khu vực của bạn.
Khi tối ưu hóa website là cơ hội hàng đầu để bạn Pro thương hiệu, hãy tận dụng tối đa để mở rộng thông tin quan trọng của thương hiệu đến với nhiều nguồn khách hàng hơn.

Thường xuyên thay đổi danh sách hình ảnh trên trang chủ của website để nó luôn tươi mới.
Hãy chắc chắn rằng tất cả các loại thông tin liên lạc - số điện thoại, địa chỉ email, và các tài khoản truyền thông xã hội - được liệt kê trên đỉnh trang.
Hãy đạt vị trí của mình là khách hàng, họ sẽ biết bạn là ai khi chỉ cần nhìn vào trang chủ.

3. Chú trọng nội dung để phát triển
Trong thời đại của internet, có một điều khiến bạn tách ra khỏi các đối thủ kinh doanh bất động sản khác trên thị trường. Các bài viết Seo chạy từ khóa liên quan về bất động sản trên website của bạn giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên internet. Chiều sâu nội dung của các bài viết khéo léo đưa người mua và người bán tiếp cận nguồn thông tin hữu ích bạn cung cấp, gia tăng lượt truy cập và thu hút khách hàng tiềm năng.
Cũng giống như sự đổi mới của hình ảnh, bạn cần chú trọng cho nguồn nội dung thiết thực. Mảng nội dung này cần được khởi tạo thường xuyên, do đó bạn nên thiết lập trang quản trị với tính năng đăng bài trực tuyến.

Bạn hãy chủ động trở thành cầu nối thông tin trung tâm cho thị trường bất động sản.
Ưu tiên lớn dành cho các bài đăng chứa nhiều từ khóa liên quan đến lĩnh vực nghề nghiệp, nội dung hấp dẫn. Đảm bảo bạn có một nội dung mới để chia sẻ với khách truy cập và quảng bá trên website của bạn để thu hút họ quay trở lại.

4. Cung cấp bằng chứng xã hội trên chuyên trang
Hiện nay, 9/10 khách hàng trực tiếp đọc và tham khảo các nhận xét trực tuyến từ người khác để xác định chất lượng của một doanh nghiệp và đưa ra quyết định giao dịch bất động sản.
Các hình thức thuyết phục của bằng chứng xã hội là điều kiện cần thiết khẳng định sự tin cậy của thương hiệu dự án bất động sản của bạn, đừng quên kết hợp chúng trên trang web của bạn. Hãy thể hiện nổi bật trên trang chủ với tính năng thông tin bằng chứng phản hồi từ những người mua và người bán trong các giao dịch trước mà doanh nghiệp bất động sản của bạn đã làm việc.
Khách hàng bao gồm cả người mua và người bán muốn thấy nhiều ý kiến tích cực cho các công ty và vì vậy có càng nhiều ý kiến đánh giá trên trang rất hữu ích cho website của bạn.
Hãy nhớ rằng đánh giá có thể đến dưới nhiều hình thức - lời chứng thực, nghiên cứu tình huống, đánh giá video,... do đó có rất nhiều cách để quảng bá trực tuyến.

Đáp ứng ngày càng lớn yêu cầu thiết kế web bất động sản chuyên nghiệp hỗ trợ đắc lực mục đích kinh doanh đầu tư của các doanh nghiệp bất động sản. web-giadinh.com luôn vận động phát triển, đổi mới kỹ thuật công nghệ, sáng tạo trên lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp - tự tin đồng hành cùng bạn xây dựng website khẳng định thương hiệu của bạn trên lĩnh vực bất động sản.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH MEDIA HOÀNG LONG – CHUYÊN THIẾT KẾ WEBSITE CHO DOANH NGHIỆP VÀ WEBSITE BÁN HÀNG

Xem các mẫu thiết kế web giá rẻ-chất lượng: http://web-giadinh.com/thiet-ke-web-gia-re-chuyen-nghiep/

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế web chuyên nghiệp với giá hấp dẫn nhất.
Hà Nội: P501 – 80 Mễ Trì Hạ – Hà Nội (đối diện Sudico)
Văn phòng TP.HCM: 70 Lữ Gia – P.15 – Q.11 – TP.HCM
Văn phòng Thái Nguyên: 195 – Z115 – P. Tân Thịnh – Tp.Thái Nguyên
Văn phòng Cần Thơ: 3/2 Ninh Kiều – Tp.Cần Thơ
Email: monamedia.vn@gmail.com
Hotline: 0988485300 Mr Minh (phòng KD).

Lưu tin
Chia sẻ