Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán nhà Đường Hoàng Quốc Việt, Phường An Đông, Thành phố Huế

Thời gian: 27/05/2023-Lượt xem: 5-Mã tin: 33233557

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 99m2
  • Mặt tiền: 7-10m
  • Hướng: Đông
  • Giấy tờ pháp lý: Khác
  • Dự án: BGI TOPAZ DOWTOWN

Địa chỉ: BGI TOPAZ DOWTOWN, Thừa Thiên Huế- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0788612227

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

BGI Topaz Downtown - Món quà tinh thần đắt giá dành riêng cho tổ ấm
Nhờ sở hữu đầy đủ các yếu tố kiến tạo chất sống chuẩn an cư, BGI Topaz Downtown tự hào là món quà tinh thần đắt giá dành riêng cho gia đình bạn, vì:
sau những bộn bề, lo toaBán nhà Đường Hoàng Quốc Việt, Phường An Đông, Thành phố HuếHợp lý làm MÓN QUÀ AN CƯ khi sự đa dạng và hài hòa trong thiết kế của căn nhà cùng cảnh quan xanh giúp cho mỗi ngôi nhà tại Topaz Downtown xứng đáng là nơi để cả gia đình gắn kết, hòa mình cùng thiên nhiên, tái tạo năng lượng tích cực sau những bộn bề, lo toan.
Bán nhà Đường Hoàng Quốc Việt, Phường An Đông, Thành phố HuếXứng đáng là MÓN QUÀ SỨC KHỎE vì sau những giây phút bận rộn, những mảng xanh từ các tiện ích liền kề như ng viên thành phố, vườn Thượng Uyển chính là món quà chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Tựa như một kiệu pháp thư giản đem lại sự phục hồi toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.
Bán nhà Đường Hoàng Quốc Việt, Phường An Đông, Thành phố HuếVà là MÓN QUÀ ĐẦU TƯ không thể bỏ lỡ bởi không chỉ sở hữu nơi an cư lý tưởng của một đại đô thị sinh thái đang dần rõ nét, BGI Topaz Downtown còn là “tài sản” mang tiềm năng sinh lời bền vững theo thời gian và là "món quà" giá trị dành riêng cho con cái thế hệ mai sau.
Bán nhà Đường Hoàng Quốc Việt, Phường An Đông, Thành phố Huế Nhanh tay nắm bắt cơ hội “vàng”, hãy cùng gia đình mình sở hữu nhà phố BGI để được hạnh phúc, an cư lập nghiệp!

Vị trí và tiện ích xung quanh