Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Vci tower - Mang cả resort về không gian sống

Thời gian: 23/09/2022-Lượt xem: 17-Mã tin: 32838926

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 47m2
  • Dự án: Vci Tower Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Địa chỉ: Vci Tower Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0913826662

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

VCI TOWER - MANG CẢ RESORT VỀ KHÔNG GIAN SỐNG
Vci tower - Mang cả resort về không gian sốngTrong nhịp sống bận rộn, con người thường tự thưởng cho mình những chuyến du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn mỗi khi có dịp. Tuy nhiên, cũng có nhiều người không cần đợi đến những kỳ nghỉ lễ để tận hưởng bởi họ luôn có một kỳ nghỉ dưỡng an yên mỗi ngày tại tổ ấm VCI Tower.
Với tiện ích nội khu “phong cách resort”, cư dân tòa VCI Tower sẽ được trải nghiệm phong cách sống nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi như ở resort 5 sao.
Vci tower - Mang cả resort về không gian sốngTận hưởng bể bơi ngoài trời rộng lớn và sân tennis đạt chuẩn quốc tế mang đến những phút giây thư giãn hoàn hảo cả thể chất lẫn tinh thần.
Vci tower - Mang cả resort về không gian sốngSân chơi trẻ em với nhiều trò chơi liên hoàn nhiều sắc màu cho con trẻ thỏa sức vui chơi, gắn kết bạn bè.
Vci tower - Mang cả resort về không gian sốngThừa hưởng tiện ích nội khu hồ điều hòa và đường dạo bộ nội khu mang đến không gian sinh thái ngập tràn, nơi mọi cư dân từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi tìm thấy những phút giây bình yên quý giá.
Vci tower - Mang cả resort về không gian sốngThảm cỏ đa năng thoáng rộng là nơi gia đình, bạn bè lên kế hoạch tổ chức picnic mỗi cuối tuần, cùng nhau lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ bên người thân yêu.
Vci tower - Mang cả resort về không gian sốngDịch vụ shopping tại Shophouse khối đế, đảm bảo nhu yếu phẩm cho mọi gia đình.
Vci tower - Mang cả resort về không gian sốngKết nối ngoại khu với hàng ngàn tiện ích như trường học, siêu thị, trung tâm mua sắm ,…
Vci tower - Mang cả resort về không gian sống Chọn sở hữu căn hộ tại tòa VCI Tower là chọn bắt đầu một phong cách sống nghỉ dưỡng đẳng cấp chỉ với vài bước chân mỗi ngày. Đừng bỏ lỡ!
-----------------
-----------------
Chi tiết liên hệ: Công ty Cổ phần BĐS Duyên Hải - Thành viên Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0913826662

Vị trí và tiện ích xung quanh