Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Yên Bái
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sửa chữa thân vỏ Sơn xe ô tô uy tín tại Yên Bái

0853522666
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:45 | 17/02/2022 | Yên Bái

Lượt xem tin

1

Mã tin

32445300

0853522666

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sơn xe là lớp bọc bên ngoài, như một "chiếc áo khoác" bảo vệ động cơ.

 
Sửa chữa thân vỏ Sơn xe ô tô uy tín tại Yên Bái
 
Tuy nhiên, theo thời gian thì lớp vỏ sơn ngoài bị bong chóc gây mất thẩm mỹ và sẽ mất giá nếu bạn muốn bán lại. Đó là lý do vì sao thường xuyên nên bảo dưỡng lớp sơn xe thường xuyên.
Giữ lớp xe sơn sáng bóng, sạch sẽ, sang trọng sẽ gây ấn tượng với đối tác, người đối diện.
Để có thể giữ vẻ ngoài sáng bóng cho xe đòi hỏi lớp sơn luôn trong tình trạng tốt, bóng và lên màu tốt. Tuy vậy, nhiều chủ xe không để tâm tới lớp sơn xe và hậu quả là xe trông ngày càng xỉn màu theo năm tháng. Cuối cùng, lớp sơn bị oxi hóa đến nỗi phải thay toàn bộ lớp sơn mới có thể cứu vãn được vẻ đẹp bên ngoài.

 Theo các chuyên gia kinh nghiệm về sử dụng ô tô, tình trạng trên hoàn toàn có thể ngăn chặn từ sớm. Kể cả khi lớp sơn xe đã bắt đầu phai màu thì vẫn không phải là quá muộn để bắt tay vào công đoạn "phục hồi" vẻ đẹp cho xe.

 
Khi sơn xe ô tô, việc lựa chọn địa chỉ sơn xe rất quan trọng. Bởi nơi đây sẽ quyết định việc “thành – bại” khi sơn xe. Khác với nhiều lĩnh vực chăm sóc ô tô, sơn xe yêu cầu nhiều yếu tố kỹ thuật rất cao từ vật tư, máy móc, phòng sơn đến tay nghề thợ pha sơn, phun sơn…
Trong suốt quá trình sơn xe, chỉ cần một sai phạm nhỏ cũng có thể dẫn đến lỗi sơn xe như lỗi sơn bị mắt cá, dính bụi sơn, da cam, chảy sơn, loang màu cục bộ… Vì thế, khi chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn xe, chủ xe nên cân nhắc kỹ. Một địa chỉ sơn xe đạt chuẩn cần có phòng phun sơn chuyên dụng, lò sấy, máy hút bụi sơn, thiết bị trộn sơn… Song song đó thợ thực hiện cũng cần có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm.
 Những địa chỉ sơn xe ô tô uy tín thường có chính sách bảo hành 6-12 tháng nhằm cam kết chất lượng sơn xe vẫn đảm bảo dù sau một thời gian sử dụng.
Tốt nhất hãy tham khảo ý kiến của những người từng có kinh nghiệm sơn xe như bạn bè, người thân… hay trên các diễn đàn, hội nhóm ô tô để chọn được địa chỉ sơn xe uy tín, chất lượng.
 Độ bền của sơn xe tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như loại sơn sử dụng, kỹ thuật phun sơn… Nếu lựa chọn các loại sơn cao cấp thì độ bền sơn mới không thua kém gì so với sơn zin.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt