Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

3 Lý do bạn nên chọn thịt bò Mỹ nhập khẩu

0964873904
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:22 | 20/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

119

Mã tin

27141121

0964873904

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

3 Lý do bạn nên chọn thịt bò Mỹ nhập khẩu

Thịt bò Mỹ là loại thực phẩm thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng


Do được nuôi ở môi trường có nhiều điều kiện thuận lợi, với quy trình nuôi dưỡng chuẩn và chế độ thức ăn hợp lý nên thịt bò Mỹ  luôn ngon, mềm, màu sắc tươi, nhiều vân mỡ và chất lượng luôn ổn định.

3 Lý do bạn nên chọn thịt bò Mỹ nhập khẩu

Thịt bò Mỹ rất giàu dinh dưỡng

 Đặc biệt, giá trị dinh dưỡng của thịt bò Mỹ rất cao, trong đó, lượng protein chiếm gần 30% trong thịt nạc, chất béo chỉ chiếm 5-10% nhưng lại cung cấp lượng calo cho cơ thể. Ngoài ra, trong thịt bò Mỹ còn có chứa các chất vitamin, khoáng chất, kẽm, niacin… Chính vì thành phần dinh dưỡng và độ thơm ngon có trong thịt mà thịt bò Mỹ luôn được các chị em ưa thích, ưu ái trong thực đơn bữa ăn của gia đình.

Thịt bò Mỹ sạch, luôn đảm bảo chất lượng và an toàn


3 Lý do bạn nên chọn thịt bò Mỹ nhập khẩu

Thịt bò Mỹ được kiểm định đảm bảo an toàn

Khi được nhập khẩu về Việt Nam, thịt bò Mỹ đã được các cơ quan chức năng kiểm tra, kiểm định rất nghiêm ngặt, kĩ lưỡng, nên việc các loại thịt kém chất lượng, làm giả là rất khó. Mỗi sản phẩm thịt đều được đóng bao bì có mã vạch và chứng nhận đảm bảo chất lượng. Không những vậy, thịt bò Mỹ không chứa bất kì loại chất bảo quản nào mà được bảo quản bằng phương pháp làm đông kĩ thuật cao, được vận chuyển trong môi trường duy trì nhiệt độ thích hợp, do đó thịt bò Mỹ luôn giữ được chất lượng tươi sống ban đầu.

Chế biến món ngon từ thịt bò mỹ tươi


3 Lý do bạn nên chọn thịt bò Mỹ nhập khẩu

Món bít tết thơm ngon từ thịt bò Mỹ cao cấp

Những món ăn hấp dẫn được chế biến từ thịt bò Mỹ phải kể đến như: bò ngũ vị, bò lúc lắc, bò nhúng dấm, thịt bò Mỹ nướng, bò xào sa tế, bò tái me, lẩu thịt bò Mỹ, bít tết…

Như vậy, với chất lượng hoàn hảo, giá trị dinh dưỡng cao, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thì không có lý do gì khiến cho người tiêu dùng lại không lựa chọn thịt bò Mỹ cho thực đơn của gia đình mình.

Dù chất lượng dinh dưỡng đảm bảo như vậy nhưng với hiện trạng thực phẩm bẩn đang tràn làn trên thị trường hiện nay thì các chị em đừng quên tìm kiếm cho mình những địa chỉ, đơn vị cung cấp thịt bò Mỹ uy tín, chất lượng nhé! Hãy hỏi thăm những người bạn, những người thân của mình đã từng trải nghiệm thực phẩm sạch,...và đừng quên kênh tìm kiếm hữu ích là mạng internet nhé! Nếu chưa tìm được một địa chỉ mua thịt bò Mỹ hảo hạng, cao cấp thì hãy gọi ngay cho hotline của Gofood, chắc chắn sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

 3 Lý do bạn nên chọn thịt bò Mỹ nhập khẩu

Sô 413 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

3 Lý do bạn nên chọn thịt bò Mỹ nhập khẩu

Lưu tin
Chia sẻ