Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán Máy ảnh KTS Canon G7 10.0 Megaxel

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:33 | 25/11/2008 | Hà Nội

Lượt xem tin

344

Mã tin

4426275

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cần bán 1 máy ảnh số Canon G7 10.0

Mình có 1 máy ảnh canon hàng Nhật muốn bánMáy Gồm có: cáp,day đeo,sạc,the nho 1G tất cả đều zin... máy hình thức rất mới 99%, màm LCD ko 1 điểm chết, sáng rõ nét, 1 pin,bao da xịn ... màn LCD và Toàn bộ máy chưa hề sước sát gì hết...Mọi thứ đều ok cả.. Ai có nhu cầu mua thực sự thì liên lạc với em theo số 0977215797

Giá Tiền là:4tr8 có thể giảm cho các bạn tiền xăng xe!cám ơn các bạn đã đọc tin này! 
   
Tài liệu tham khảo:

Canon G7 qua cái nhìn ban đầu
Sau hai năm tạm ngưng, Canon hồi sinh dòng G bằng chiếc G7 với các tính năng tiên tiến nhất hiện nay: cảm biến ảnh 10 "chấm", zoom quang 6x, hệ thống ổn định ảnh kiểu dịch ống kính. Đặc biệt, G7 còn có tính năng nhận diện khuôn mặt, khá mới nhưng sắp trở thành tiêu chuẩn ở các máy ảnh nghiệp dư.

Nhiều người nghĩ rằng Canon đã ngừng sản xuất máy ảnh dòng G, những thật bất ngờ gần đây hãng này lại trình làng phiên bản mới, chiếc PowerShot G7 ngay tại triển lãm nhiếp ảnh Photokina, sau hai năm ngắt quãng với chiếc PowerShot G6. Máy ảnh số G7 có nhiều nét quyến rũ và sẽ có mặt trên thị trường trong thời gian ngắn nữa tại một số khu vực trên thế giới.
Kế thừa ngoại hình không tỳ vết truyền thống, G7 khoác một chiếc áo choàng màu đen mờ xỉn đầy phong cách, nhưng dễ dàng làm chủ nhân nó nổi bật trong đám đông. Về mặt thiết kế, G7 đến với một số cải tiến vượt trội so với bậc tiền bối trực hệ của nó. Đó là cảm biến ảnh CCD 10 Megapixel, zoom quang 6x, màn hình LCD 2,5 inch, hệ thống ổn định ảnh quang học và mức nhạy sáng tối đa lên tới ISO 1.600.
Với bộ xử lý ảnh DIGIC III mới, Canon cam đoan nó sẽ cho tốc độ xử lý nhanh hơn, tiêu thụ ít điện năng và giảm nhiễu tốt hơn. Hãng còn trang bị cho máy chức năng nhận điện khuôn mặt (Face Detection). Như vậy, máy ảnh này hứa hẹn khả năng thể hiện cũng vượt xa đời trước.
Sau mức ISO cao và hệ thống ổn định ảnh quang học, nhận diện khuôn mặt là tính năng chủ chốt sắp trở thành tiêu chuẩn ở các máy ảnh số. Fujifilm đã trang bị tính năng này ở nhiều máy ảnh mới của hãng như S6000fd, F31fd, trong khi Canon cũng đưa vào các model PowerShot mới, Ixus 850 IS, Ixus 900 Ti và Ixus i7 Zoom. Có hai chức năng chính trong chế độ này là: Lấy nét tự động cho khuôn mặt và phơi sáng tự động ưu tiên khuôn mặt. Chức năng đầu tiên (Lấy nét tự động cho khuôn mặt) cho phép phát hiện tối đa 9 khuôn mặt trong một bức hình và lấy nét từng khuôn mặt; chức năng thứ hai sẽ tự động điều chỉnh phơi sáng cho từng khuôn mặt mà máy nhận diện được.

PowerShot G7 cũng là máy ảnh tiên phong của dòng G đến với hệ thống ổn định ảnh bằng cách dịch ống kính. Người dùng cũng có thể lựa chọn ba chế độ cài đặt: Chụp liên tiếp, chụp một bức một và quay video.
Tuy nhiên, mặc dù có nhiều thông số cải tiến mới, nhưng Canon quyết định không hỗ trợ định dạng file ảnh RAW cho G78 và trang bị loại ống kính F2.8, thay vì ống kính có độ mở tối đa F2.0 trên G6. Độ zoom quang 6x bắt đầu từ 38 mm (tương đương máy ảnh phim 35 mm) trong khi trong chúng ta ai cũng thích lựa chọn zoom tại mốc 28 mm để cho ảnh rộng hơn.
 
Lưu tin
Chia sẻ