Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán bộ giải mã tín hiệu DAC kết nối nghe nhạc không dây của mỹ

0986717289
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:00 | 29/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

23812223

Khách vãng lai

0986717289

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trước mua về nhưng ít dùng. Em bán lại bộ giải mã tín hiệu DAC  NuForce AirDAC iWireless kết nối không dây như trên. Chuyên dùng cho điện thoại iphone, bác nào mua về để nghe nhạc lossness thì quá tiện- không phải dây dợ lằng nhằng. Nằm đâu cũng nghe được nhạc, vừa kết nối 3g đọc báo, vừa nghe được nhạc online trên mạng hoặc nhạc offline ở máy. Khoảng cách kết nối khoảng 30m. Trước em mua 4 triệu, nay bán  lại 2,3 triệu. Máy Vẫn còn nguyên tem của Svhouse. Liên hệ --0986-71-72-89- Em ở hà nội. Các bác xem giới thiệu ở đây ah:

http://muare.vn/threads/29/hn-ban-bo-phat-tin-hieu-am-thanh-khong-day-nuforce-airdac-uwireless-iwireless.1752093/

 

Nuforce AirDAC iWireless với công nghệ truyền tín hiệu không dây SKAA cho phép bạn chơi nhạc từ các thiết bị của Apple như Iphone, Ipad , Ipod ... và truyền tín hiệu âm thanh đạt chất lượng như đĩa CD Audio (16-bit/44,1kHz ) đến tối đa 2 hệ thống loa, hoặc âm thanh ở các phòng ngủ, làm việc, phòng khách ... trong nhà bạn .

Bạn vừa có sự tiện lợi thuận tiện của công nghệ không dây + Bạn vừa có được chất lượng âm thanh CD Audio. Không còn phải khó nghĩ như trước đây, chọn hệ thống có dây với chất lượng tốt hay chọn hệ thống không dây có chất lượng bình thường . Giờ thì bạn có cả 2 !

Không bị ảnh hưởng bởi các tín hiệu wifi trong nhà , không có độ trễ tín hiệu.

Dễ dàng thiết lập, cắm là chạy, đây có thể coi là 1 trong những sản phẩm có công nghệ không dây truyền tín hiệu âm thanh tiên tiến nhất, cho chất lượng âm thanh tốt nhất hiện nay.

Khoảng cách làm việc từ máy tính đến hệ thống loa khoảng 15m đến tối đa 30m ( theo quảng cáo của hãng nuforce). Xin mời ấn xem chi tiết phía trên để xem hình minh họa và có thể rõ hơn hoạt động của thiết bị tiện ích này

Lưu tin
Chia sẻ