Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán nhà mặt đất Vĩnh Hưng 1,2 tỷ

Thời gian: 30/03/2017-Lượt xem: 114-Mã tin: 27373455

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Hoàng Mai, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0981245008

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Chính chủ cần bán nhà phù hợp với gia đình nhỏ, giá cả hợp lý:

 

+ Bạn trẻ mới lập gia đình chưa tích lũy được số tiền đáng kể, đang cần tìm một căn nhà giá cả hợp túi tiền, nhưng vẫn được ở nhà mặt đất?

+ Bạn chán ngấy với việc ở chung cư diện tích nhỏ, chung cư mini, mỗi lần lên xuống rất bất tiện, ở được chưa bao lâu đã xuống cấp, mỗi tháng tốn kém quá nhiều chi phí quản lý, sử dụng, khu vực sử dụng chung của cả chung cư đều bị lấn chiếm cho mục đích riêng?

+ Bạn nghĩ sao với cùng một số tiền nhưng bạn được sử dụng một ngôi nhà riêng của mình, diện tích sử dụng lên đến 100m2, mà thiết kế hợp lý?

 

Vậy hãy đến xem ngay nhà chúng tôi với mô tả như sau:

- Diện tích 24m2 x 4,5 tầng, sổ đỏ chung có thể tách, có giấy phép xây dựng, có chứng nhận diện tích sử dụng riêng của Phường và Quận.

- Thiết kế hợp lý, nhỏ xinh và tiện ích với: tầng 1: là bếp + chỗ để xem + nhà WC; tầng lửng là phòng khách có thể sử dụng làm phòng chơi của bé; tầng 2: 1 phòng ngủ, 1 nhà WC, 1 ban-công; tầng 3: 1 phòng ngủ + 1 ban-công; tầng 4: phòng thờ + Sân rộng phơi quần áo + trồng rau vô cùng thoáng mát.

- Cách Times City 3 phút xe máy, cách bờ Hồ 4,5km, gần trạm Công An, Khu sinh thái Vĩnh Hưng, trường Mầm non, Tiểu học, chợ, ĐH Kinh doanh & Công nghệ...

 

Đây là ngôi nhà vô cùng yêu quý của gia đình chúng tôi, vợ chồng tôi lập nghiệp từ đây và gặp nhiều may mắn, vậy nên rất mong muốn chuyển nhượng cho các bạn thực sự có nhu cầu và trân trọng nó, chỉ cần sửa sang theo ý thích 1 chút là bạn đã có căn nhà mơ ước.

 

Các bạn liên hệ trực tiếp với chủ nhà: chị Ly - 0981245008 hoặc anh Ngọc - 0961990877.

Vị trí và tiện ích xung quanh