Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán vô lăng bộ ghế tập lái Logitech G27

0988962480
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:39 | 05/11/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

201

Mã tin

21769431

Khách vãng lai

0988962480

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đua xe mãi cũng chán rồi, gờ có bằng rồi. Nhờ có bộ này mình thi được 100 điểm, hí hí. Giờ bán lại cho ai có nhu cầu. Cả bộ gồm vô lăng, cần số, côn ga phanh, phanh tay và bộ bàn ghế lái xe như trong hình. Kích thước của bộ lái CHUẨN THEO KÍCH THƯỚC CỦA XE TOYOTA 4 CHỖ. Bộ ghế này TRÊN THỊ TRƯỜNG KHÔNG CÓ vì em đặt thiết kế riêng. 
Trước đầu tư em này hết khoảng 17tr chưa kể bộ máy tính. Giờ bán lại với giá 8,5tr tất tần tật trừ bộ máy tính nhé, khôn vừa thôi... hehe. Sở hữu bộ này rồi thì đảm bảo chán luôn mấy trò đua xe ở Trung tâm. Chi tiết sản phẩm như sau:

 

Bộ vô lăng lái xe ảo tiên tiến nhất tính đến thời điểm bây giờ. Vô lăng bọc da thật, xoay 2,5 vòng y như ngồi trên xe thật. Đi vào đường sóc thì nó rung, đi lên vỉa hè thì nó "khực khực", còn lúc đâm thì nó rầm cái mất người luôn =)) Cua xong có hệ thống trả lái, đi chậm thì vô lăng nặng, đi nhanh thì nhẹ. Độ nặng nhẹ của vô lăng còn tùy thuộc vào mình chọn xe gì, đời xe càng cao thì lái càng sướng. Nói chung là y như thật.


Bán vô lăng   bộ ghế tập lái Logitech G27


Cần số có 6 số và 1 số lùi, tổng cộng là 7 số. Nhưng phải tùy từng xe nhé, xe đời thấp thì chỉ có 5 số và 1 số lùi thôi, ngoài đời cũng thế.


1 Bán vô lăng   bộ ghế tập lái Logitech G27

 

Ghế của xe toyota, đã bọc da xịn, ngả và trượt lên xuống y đúc. Tặng kèm các bạn 1 cái gối đi theo xe nhé, khi nào bùn ngủ thì ngả ghế ra mà ngủ. Ghế này mà ngả hết cỡ thì nằm sướng hơn cả giường.

 


2 Bán vô lăng   bộ ghế tập lái Logitech G27

 

Ở dưới có 3 cái bàn đạp côn ga phanh. Phanh là nặng nhất, sau đó đến côn. Ga là nhẹ nhất, nói chung là cảm giác đạp côn, đạp phanh và đạp ga y như xe ngoài đời. Mới lái thì đỡ côn cẩn thận không là xe bị chết máy, lại phải đề lại đấy nhé!

 


3 Bán vô lăng   bộ ghế tập lái Logitech G27

 

Giá đỡ màn hình, giá đỡ phím, giá đỡ chuột, giá đỡ vô lăng, ghế lái, ... Tất cả đều chỉnh lên xuống xa gần được. Vì có người cao, người thấp, người chân dài, người chân ngắn. Chủ xe chỉnh sao cho ngồi thoải mái nhất để win mọi quãng đường nhé!

 


4 Bán vô lăng   bộ ghế tập lái Logitech G27

 

Cần số lên xuống trái phải hệt như các xe số sàn khác. Tất cả cũng đã được thiết kế bọc da. Phanh tay đặt định vị đúng chỗ như xe hơi bình thường. Đố có bộ lái xe nào giống từng chi tiết được như thế này.

 


5 Bán vô lăng   bộ ghế tập lái Logitech G27

 

Còn nhiều thứ để khoe lắm, nhưng cứ phải cảm nhận trực tiếp thì mới tin. Có gì thắc mắc cứ việc comment hoặc inbox nhé! Còn đây là số của em: 0988962480. Em bên Hà Đông các bác nhé!

 


6 Bán vô lăng   bộ ghế tập lái Logitech G27

7 Bán vô lăng   bộ ghế tập lái Logitech G27


Lưu tin
Chia sẻ