Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bình nóng lạnh Picenza,Ferroli,Ariston chất lượng tốt nhất hiện nay

01252212888
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:40 | 08/07/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

23217849

01252212888

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

 

                 BÌNH NÓNG LẠNH CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

 Trên thị trường có rất nhiều hãng bình nóng lạnh khác nhau nhưng bình nóng lạnh ferroli, picenza hay ariston là những mặt hàng chiếm được nhiều cảm tình của người sử dụng nhất. Trong đó, bình nóng lạnh Ferroli luôn luôn được nhiều người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhất. Tại sao lại như vậy?

  Đầu tiên bình nóng lạnh Ferroli là một tập đoàn của Ý chuyên về các thiết bị năng lượng nhiệt nổi tiếng trên toàn thế giới cho nên bình nóng lạnh Ferroli luôn là một thương hiệu hàng đầu trên thị trường thế giới. Bình nóng lạnh Ferroli là một sản phẩm chiến lược của hãng tung ra thị trường với mẫu mã nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Với tinh thần không ngừng sáng tạo, không ngừng cải thiện về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách tận tình chu đáo, bình nóng lạnh Ferroli luôn là sự lựa chọn tối ưu của người tiêu dùng trên thế giới hiện nay.

 Đặc biệt bình nóng lạnh Ferroli model mới nhất hiện nay có dung tích từ 5 lít đến 500 lít. Sản phẩm có thể lắp đặt bên dưới bồn tăm, sàn tắm hay trên tường (bình nóng lạnh Ferroli có cấu tạo nhỏ gọn, được thiết kế tối ưu thích nghi với mọi địa hình, giúp cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn), có thế đặt nằm ngang, hay đặt thẳng đứng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng mà không ảnh hương đến vấn đề sử dụng hay chất lượng của máy. Bình nóng lạnh Ferroli còn tiết kiệm về thời gian và tiền bạc cho người sử dụng, làm nóng nước cực nhanh giảm thời gian chờ đợi cũng như tiết kiệm tiền điện cho người sử dụng. Cấu tạo của bình nóng lạnh Ferroli gồm:

** Bình tráng men Titanium siêu bền bảo hành 8 năm: bình nóng lạnh Ferroli được cải tiến trên công nghệ tráng men Tianium giúp bình có độ bền cao, chống sóc, chống va đập, không bị hủy hoại dưới môi trường nước có phèn hay nhiễm tạp chất.

**Lớp phủ men xanh vĩnh cửu: được sản xuất bằng công nghệ sơn mạ tĩnh điện, công nghệ nhằm cải thiện sự tinh khiết của nước nhằm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

**Dây nguồn chống giật ELCB : ELCB được thiết kế nhằm đảm bảo ngắt điện ngay lập tức nhằm giảm thiểu tối đa những nguy hiểm có thể xảy ra đối với người sử dụng.

**Rơ le chống cháy khô.

**Van xả cạn tiện ích: giúp việc vệ sinh bình trở nên dễ dàng hơn người sử dụng có thể tự tháo van, xả cặn, sục rửa bình mà không cần phải gọi dịch vụ sửa chữa.

**Thanh Magie anode lớn.

**Lựa chọn 3 công suất, tiết kiệm điện: tùy theo nhu cầu của người sử dụng với 3 mức công suất: 15000W, 2000W, 2500W, như vậy sẽ giảm thiểu tối đa lượng tiêu thụ điện năng.          

  Khi hoàn thiện một chiếc bình nóng lạnh, Ferroli luôn theo đuổi một chiến lược nhất quán: kiểm tra sản phẩm từ khâu sản xuất máy cho đến khi chiếc máy được hoàn thiện xong, nhằm đảm bảo chất lượng của bình nóng lạnh chính hãng khi đến tay khách hàng sao cho chất lượng nhất và tốt nhất. Trong quá trình sản xuất bình nóng lạnh hãng Ferroli luôn đảm bảo sự an toàn trong khâu sản xuất, đảm bảo kỹ thuật trong khâu lắp đặt, Ferroli luôn đảm bảo với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm của mình đều rất tốt, bằng việc được cấp các chất lượng nghiêm ngặt về chất lượng.

Đại Lý Điều Hòe Chuyên Gia Điện Lạnh - LUÔN LUÔN GIÁ RẺ >!

Liên Hệ. Mr Quân 0912875511 

dailydieuhoa.vn  043.543.0820 - 043.543.0821

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt