Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cá tính, sáng trọng trong phong cách phối đồng hồ Edifice của Tuấn Hưng

0466727772
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:57 | 07/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

27170637

0466727772

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bắt nguồn từ Nhật Bản, đất nước giàu truyền thống văn hoá và bản sắc Phương Đông, CASIO EDIFICE mang vẻ đẹp mạnh mẽ trong khoảng thiết kế tinh tế, tiên tiến cho tới các tính năng độc đáo. Đồng hồ EDIFICE là tổng hoà giữa hai nguyên tố văn hoá và khoa học trong cộng 1 triết lý thông minh. EDIFICE được nếu như vật "bất ly thân" của cánh mày râu sành điệu.

>>> Tham khảo loại đồng hồ: Casio Ha Noi mới nhất

Tuấn Hưng hướng tới cá tính lịch duyệt , đỉnh đạc và mạnh mẽ. Sự phối hợp giữa CASIO EDIFICE và Tuấn Hưng biểu thị khái niệm xuất sắc sở hữu tính đặc trưng của sản phẩm - “Speed and Intelligence”.

Cá tính, sáng trọng trong phong cách phối đồng hồ Edifice của Tuấn Hưng

 

nức tiếng và đa tài, Tuấn Hưng là hình tượng của vẻ đẹp nam tính, thời trang lịch lãm , tự tin . Nam ca sĩ định hướng rõ ràng và nhanh nhạy trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang , sở thích âm nhạc và thời trang trình diễn . các người nào đã từng gặp gỡ và tiếp xúc với Tuấn Hưng sẽ cảm nhận được sự lan tỏa nhiệt huyết và năng lượng trong mọi hoạt động của anh.

Tuấn Hưng luôn làm cho mới bản thân, chỉnh chu và kĩ càng trong từng chi tiết nhỏ nhất để sẵn sàng cho những thành công to nhất. Sự tương đồng giữa EDIFICE và Tuấn Hưng là minh chứng đầy thuyết phục cho sự kiện nam ca sĩ vừa chính thức trở thành Đại sứ nhãn hàng quốc tế CASIO EDIFICE.

>>> Xem thêm: dong ho nu Casio day da mới nhất

Cá tính, sáng trọng trong phong cách phối đồng hồ Edifice của Tuấn Hưng

Càng nức tiếng và đa tài thì lại càng bận rộn. Để cân đối thời gian dành cho công tác và gia đình, Tuấn Hưng thường lên kế hoạch chi tiết cho bản thân cùng lúc lựa chọn đồng hồ EDIFICE như là người bạn đường luôn bên anh mọi lúc mọi nơi.

 

CASIO EDIFICE sở hữu phổ biến loại thiết kế đa dạng và bắt mắt , hướng đến vẻ đẹp lịch duyệt , năng động và không kém phần sang trọng , sang trọng .

 

loại đồng hồ có thương hiệu CASIO EDIFICE rất được ưa thích bởi chất lượng Nhật Bản vận hành êm ái mang đến nhịp đập tinh tế. có CASIO EDIFICE, thời gian là tuyệt đối chuẩn xác .

phù hợp có các trang phục công sở, dạo phường hoặc tham gia sự kiện, đồng hồ EDIFICE là phụ kiện "ăn ý" của cánh mày râu đương đại .

Cá tính, sáng trọng trong phong cách phối đồng hồ Edifice của Tuấn Hưng

Tuấn Hưng hướng tới cá tính đĩnh đạc nhưng vẫn giữ nguyên sự trẻ trung, khỏe khoắn. Đồng hồ EDIFICE là chọn lọc lý tưởng đi cùng có những sét đồ complex truyền thống hoặc cách tân .

Hoặc phối cộng chiếc áo sơ mi đơn giản , điểm nổi bật là chiếc đồng hồ có bề ngoài mặt cầu kỳ, đa kim. Đây được coi như là gợi ý khó cưỡng đối sở hữu những tín đồ phong cách sành điệu nhất.

Trong buổi hứa trước nhất , bắt mắt cá tính cũng như phụ kiện của bạn là nhân tố ghi điểm khôn xiết quan trọng trong mắt người đối diện. Việc đầu tư cho bản thân 1 phương pháp hợp lý, không chỉ đem lại rộng rãi thời cơ trong công việc , cuộc sống mà qua chậm triển khai còn giúp bạn khẳng định bản thân, khẳng định thời trang độc đáo và sự sành điệu của bạn.

>>> Xem thêm: casio Rose Gold siêu đỉnh

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt