Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Các kiểu vòng tay nữ theo xu hướng 2015

0903274698
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:56 | 01/09/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25152960

Khách vãng lai

0903274698

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đối với phụ nữ, trang sức là một phần không thể thiếu trong tủ đồ làm đẹp của bản thân. Những chiếc vòng tay nữ là những phụ kiện vô cùng cơ bản để tạo nên cái tôi cá tính, cái tôi riêng biệt. Những chiếc vòng tay nữ được làm từ rất nhiều chất liệu, thoải mái cho các bạn nữ lựa chọn. Dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi về các kiểu vòng tay nữ xu hướng 2015:

  1. Vòng tay bằng vàng, bạc

Vàng, bạc là những chất liệu  tượng trưng cho sự vĩnh cửu, danh vọng và quyền lực. Không chỉ vậy, lắc tay nữ còn là một loại trang sức phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt là với những cô nàng chăm chút vẻ bề ngoài của mình thì những phụ kiện trang sức đi kèm như lắc tay không thể thiếu được.

  1. Vòng tay vàng trắng kim cương

Những mẫu lắc đeo tay nữ vàng trắng đính kim cương được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ được làm từ chất liệu vàng trắng có gắn những viên kim cương sáng lấp lánh, với mẫu mã đa dạng mang lại tính thẩm mĩ cao với độ bền đẹp và sáng bóng lấp lánh tạo nên nét sang trọng và quý phái dành cho các cô nàng thích sự  sang trọng và hiện đại.

  1. Vòng tay handmade

Nếu không thích phong cách cầu kỳ của những chiếc vòng trên với giá cả đắt đỏ thì các bạn nữ có thể tự mình làm những chiếc vòng tay nữ cực ký đơn giản và phù hợp với cá tính của chính mình. Những chiếc vòng tay handmade cũng là từ mà giới trẻ đang săn lùng thời gian gần đây.

  1. Vòng tay phong thủy

Các kiểu vòng tay nữ theo xu hướng 2015

Từ khóa không thể không kể đến trong xu hướng phụ kiện vòng tay nữ 2015. Những chiếc vòng phong thủy không chỉ góp phần làm đẹp cho các bạn nữ mà còn mang những ý nghĩa biểu tượng rất đẹp. Bên cạnh đó, những chiếc vòng tay nữ phong thủy còn đem lại những tác dụng kỳ diệu cho những ai sở hữu chúng.

 Các kiểu vòng tay nữ theo xu hướng 2015

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt