Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Các tiêu chí để chọn quạt điều hòa tốt nhất cho mùa hè mà không phải ai cũng biết

0963620026
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:49 | 31/08/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

27864623

Khách vãng lai

0963620026

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các tiêu chí để chọn quạt điều hòa tốt nhất cho mùa hè mà không phải ai cũng biết

Làm thế nào để chọn mua được một chiếc Quạt điều hòa tốt nhất, phù hợp nhất với không gian sử dụng? Những tiêu chí dưới đây sẽ giúp người dùng đưa ra những lựa chọn quạt điều hòa, máy làm mát tốt nhất phù hợp với điều kiện sử dụng và mức giá cả

Quạt điều hòa đang trở thành thiết bị làm mát quen thuộc trong các gia đình Việt nhờ ưu điểm nổi bật là hạ nhiệt độ nhanh, tiết tiệm điện, khắc phục được phần nào nhược của các loại quạt điện, quạt phun sương, máy điều hòa… Bên cạnh đấy, sử dụng quạt điều hòa còn giúp bảo vệ sức khỏe, làm sạch không khí. Nhưng không phải cứ mua Quạt điều hòa đắt nhất, công xuất lớn nhất là tốt nhất


Nếu bạn đang tìm mua một chiếc quạt điều hòa sử dụng gia đình thì bạn nên ưu tiện chọn quạt điều hòa giá rẻ với công suất thích hợp diện tích phòng thường có công suất tầm 80W đối với dung tích nước gần 10 lít giúp duy trì khả năng làm mát tức thì cùng các chế độ gió từ thấp đến cao.

Dưới đây là các tiêu chí được chúng tôi tổng hợp giúp bạn có thể tìm mua được 1 chiếc Quạt điều hòa ưng ý, phù hợp với túi tiền cũng như không gian sử dụng của bạn.

Quạt điều hòa, máy làm lạnh có công suất phù hợp

Lựa chọn thiết bị gia dụng đều cần quan tâm đến mức công suất của máy nhờ vậy hiệu năng hoạt động mới có thể đảm bảo và duy trì được độ bền của thiết bị đồng thời tránh được nguy cơ hư hỏng các bộ phận của máy. Quạt điều hòa máy làm mát cũng chính là vật dụng được sử dụng với tần suất cao nhất trong ngày hè, bởi vậy việc quan tâm đến mức công suất phù hợp đóng vai trò quan trọng nhất để lựa chọn quạt điều hòa.

Đối với căn phòng diện tích 15 - 20 m2: chọn quạt điều hòa công suất 150 - 180W

Đối với căn phòng diện tích 20 - 30 m2: mức công suất phù hợp là 200 - 250 W

Vị trí không gian mở, phòng 50 m2: công suất 300 - 350W.

Chọn quạt điều hòa có màng lọc không khí

Quạt điều hòa với trang bị màng lọc không khí là một ưu điểm lớn giúp nâng cao chất lượng không khí của căn phòng. Hầu hết căn phòng sử dụng quạt điều hòa, quạt làm mát sẽ loại bỏ được những chất ô nhiễm trong không khí bao gồm những loại bụi kích thước lớn, lông thú nuôi là những vật màng lọc không khí có thể xử lý được, đối với những phân tử vật chất bụi ô nhiễm và vi khuẩn khác có kích thước siêu nhỏ, quạt điều hòa gia dụng không được trang bị màng lọc có những tính năng cao cấp đó.

Để sử dụng tốt quạt điều hòa không khí, ngoài thay nước sạch hàng ngày cho quạt, người dùng cần thêm một bước quan trọng nữa là vệ sinh màng lọc thường xuyên, tránh việc tích lũy bụi bẩn mất vệ sinh và tiềm ẩn phát sinh vi khuẩn gây hại cho đường hô hấp..

Quạt điều hòa có chức năng tạo ozone, tạo ion

Chức năng của quạt điều hòa mỗi thương hiệu lại sở hữu một công nghệ riêng, do vậy khi chọn mua người dùng cũng cần tìm hiểu kĩ những điểm mạnh của thiết bị đó. Đối với tính năng tích hợp thêm, quạt điều hòa với khả năng tạo ion âm và tạo khí ozone, người dùng nên ưu tiên lựa chọn hơn nhờ khả năng tự động làm sạch không khí trong phòng, ngăn ngừa nguy cơ gây hại khi sử dụng các thiết bị làm mát trong điều kiện thời tiết ẩm nóng.

Những dòng quạt điều hòa máy lạnh nào tốt?

Quạt điu hòa từ các thương hiệu gia dụng uy tín trong nước: những thương hiệu gia dụng uy tín chất lượng với chỗ đứng vững vàng ở thị trường trong nước như quạt điều hòa Sunhouse, quạt điều hòa Goldsun, quạt điều hòa Kangaroo..

Quạt điều hòa nhập khẩu: những thương hiệu quạt điều hòa nhập khẩu có mức giá cao hơn một chút nhưng chất lượng và kiểu dáng hoàn toàn thuyết phục người tiêu dùng, độ bền cao hơn và dùng tốt hơn cũng giúp cho người dùng mua hàng giá cao nhưng lại tiết kiệm nhiều chi phí sửa chữa bảo dưỡng cũng như có giá trị sử dụng lâu dài.Những thương hiệu có thể tham khảo: quạt điều hòa làm lạnh Emasu - Nhật Bản.

Ưu điểm nổi bật của quạt điều hòa Emasu Nhật Bản

Quạt điều hòa Nhật Bản: Các thương hiệu gia dụng Nhật Bản khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, do vậy không khó để tìm mua những mẫu quạt điều hòa Nhật như Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản và một số dòng quạt cao cấp tương tự khác.

Lưu tin
Chia sẻ