Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cài Macbook, Cài win 7, win 8, Cài song song Mac Win

0989693486
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:03 | 02/03/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

23693635

0989693486

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

HOÀNG KIM COMPUTER
- Chuyên linh phụ kiện laptop giá tốt
- Cài Macbook, Mac Air, Mac OSX
- Cài windows 7, windows 8

­­

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng hệ điều hành Windows trên các máy laptop Macbook Pro, Macbook Air hoặc máy Desktop All in One iMac. Hoàng Kim computer xin trân trọng gửi đến quý khách gói dịch vụ cài đặt windows trên các máy sử dụng hệ điều hành MacOS. Bảo đảm bạn vẫn giữ được đẳng cấp khi sử dụng máy tính Apple mà lại thêm được sự thuận tiện khi dùng hệ điều hành Windows. 

Phương pháp cài đặt của chúng tôi là tạo ra một phân vùng mới trên ổ cứng đang dùng MacOS, sau đó cài đặt windows lên phân vùng này, thiết lập dual-boot cho 2 hệ điều hành bằng cách giữ nút option trên bàn phím trong quá trình khởi động để chọn hệ điều hành,

Ưu điểm của phương pháp này là bạn vẫn giữ lại được hệ điều hành gốc MacOS và có thể sử dụng hệ điều hành Mac bất cứ lúc nào bạn cần. Hai hệ điều hành chạy độc lập trên 2 phân vùng ổ cứng khác nhau nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến hiệu suất của máy. 

Các driver được hỗ trợ từ chính nhà sản xuất Apple nên hoàn toàn tương thích với tất cả các đời máy. Bảo đảm không xảy ra hiện tượng xung đột hoặc thiếu driver khi sử dụng hệ điều hành windows.

Dung lượng dành cho hệ điều hành Mac và Windows do bạn quyết định, chúng tôi sẽ phân chia ổ cứng theo nhu cầu sử dụng của bạn, Chẳng hạn nếu bạn cần sử dụng hệ điều hành windows là chính thì chúng tôi sẽ ưu tiên dung lượng dành cho hệ điều hành windows nhiều hơn, và ngược lại, đặc biệt nếu có nhu cầu tạo một ổ đĩa dùng chung cho cả hai hệ điều hành, sao chép, sử dụng dữ liệu bình thường trên cả hai hệ điều hành, chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu đó.

Hiện tại phương pháp này của chúng tôi đáp ứng được với tất cả các dòng máy Mac, các hệ điều hành windows hỗ trợ bao gồm Windows XP, Windows Vista, Windows 7. Tuy nhiên theo kinh nghiệm cài đặt của chúng tôi, Bạn nên cài hệ điều hành Windows 7, sẽ ít phát sinh lỗi hơn các hệ điều hành khác và hiệu suất hoạt động cũng sẽ ổn định hơn.

 
Chúng tôi Bảo hành các gói cài đặt, và dịch vụ  cài Macbook tại nhà 01 tháng, tại cửa hàng là 03 tháng – Dịch vụ bảo hành phần mềm duy nhất tại Hà Nội

 

Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất!

Liên hệ: Công ty Máy tính Hoàng Kim - www.Hoangkimcomputer.com

Số 21 Ngõ 155, Cầu Giấy - Hà Nội - 0989 693 486 - Mr Hiệp
Số 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 0165 610 1228 - Mr Hoàng
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt